Âm Nhạc

Anh Tú nhá hàng demo ca khúc mới, nhưng đây mới là điều khiến fan 'đổ như rạ'

Thanh Phúc
Chia sẻ

Có vẻ như ngày mà Anh Tú tái xuất với ca khúc mới không còn là "thuyết âm mưu" từ fan nữa!

Sau thời gian im ắng khá lâu, mới đây Anh Tú đã khiến cho người hâm mộ của mình phát cuồng khi tung ra đoạn clip demo cho ca khúc mới. Theo đó, nam ca sĩ cho biết đây là demo của sản phẩm mới và chưa biết sẽ đặt tên gì, nhưng đây là một tín hiệu đáng mừng cho fan khi anh chàng dường như đã muốn comeback.

Có thể thấy được rằng trong đoạn demo, Anh Tú vẫn phát huy sở trường của mình là những ca khúc ballad êm dịu, ngọt ngào, tuy nhiên lần này, anh chàng đã mạnh dạn “pha” thêm một chút RnB để tăng tiết tấu cho bài hát. Chắc chắn đây sẽ là một màn “đổi gió” cực kỳ thú vị từ Anh Tú dành cho người hâm mộ của mình.

Anh Tú nhá hàng demo ca khúc mới.

Không những vậy, nam ca sĩ còn khéo léo trưng trổ điểm mạnh của mình góc nghiêng với “chỉ số sát thương” cực cao để khiến fan điêu đứng. Chưa kể, góc máy cận cảnh vào khuôn mặt với những đường nét sáng láng càng khiến cho con tim người nhìn phải “rung rinh” từng nhịp.

Được biết đến là nam diễn viên điển trai với nhiều vai diễn ấn tượng trên màn ảnh, tuy nhiên Anh Tú vẫn kịp ghi dấu ấn trong lòng khán giả ở vai trò một ca sĩ. Trong suốt thời gian vừa qua, Anh Tú đã tập trung khá nhiều vào các dự án phim ảnh, show truyền hình,… Thế nên việc anh chàng chuẩn bị tái xuất với âm nhạc là điều mà người hâm mộ rất quan tâm.

Xem thêm: Anh Tú hé lộ hình ảnh làm nhạc trong phòng thu, sẽ có một phiên bản mới cho OST 'Cua lại vợ bầu'?

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất