Âm Nhạc

Clip: Anh Tú khiến fan thích thú khi cover nhạc Indie theo concept… Cậu bé mùa đông

Thanh Phúc
Chia sẻ

Nam ca sĩ đã trở lại "đường đua cover" sau thời gian dài im ắng.

Thời gian vừa qua, người hâm mộ của nam ca sĩ - diễn viên Anh Tú ắt hẳn đã rất mòn mỏi khi anh chàng này bỗng dưng khá im ắng trong các dự án nghệ thuật. Nếu như ở mảng điện ảnh, lâu lâu vẫn thấy Anh Tú xuất hiện trong một vài vai diễn thì ở mảng âm nhạc, anh chàng hầu như không có bất kỳ sản phẩm mới nào, kể cả những bản cover. Dường như thấu hiểu được nỗi lòng của fan, thế nên mới đây Anh tú đã tung ra một bản cover “sương sương” để “giải khát” cho người hâm mộ.

Anh tú mới đây đã tung ra bản cover mới nhất của mình.

Cụ thể, nam ca sĩ đã đăng tải một đoạn clip cover ca khúc Và thế là hết của band nhạc Indie Chillies. Đây có lẽ là một trong những lần hiếm hoi khán giả được nghe Anh tú hát nhạc Indie, bởi từ trước tới nay anh chàng hầu như chỉ trung thành với các ca khúc ballad ngọt ngào hay… lụi tim. Thế nên lần này anh chàng đã đưa khán giả vào những cảm xúc vô cùng mới mẻ và thú vị.

Clip: Anh Tú cover Và thế là hết (Chillies).

Không cần đi theo sự phiêu du, lãng đãng của phiên bản gốc từ Chillies, Anh Tú đã chọn thể hiện ca khúc theo đúng cách hát sở trường của mình. Nam ca sĩ đã khoe được giọng hát ấm áp, ngọt ngào đặc trưng của mình để mang tới những cảm xúc mới mẻ hơn cho ca khúc Và thế là hết.

Anh Tú khiến fan liêu xiêu vì giọng hát ấm áp, ngọt ngào.

Bên cạnh đó, anh chàng còn khiến fan phải phì cười vì concept “cậu bé mùa đông” được sử dụng trong đoạn clip cover. Anh Tú diện một chiếc áo khoác rộng, trùm gần hết đầu trong khi say sưa thể hiện bản cover của mình. Có lẽ nam ca sĩ đang muốn hưởng ứng sớm không khí Giáng sinh thế nên mới chọn cover một ca khúc “so deep” cùng tạo hình ấm áp đến vậy.

Đã đủ ấm áp cho Giáng sinh sắp tới chưa?

Tạo hình “Cậu bé mùa Đông” thế này…

Người hâm mộ sau khi xem xong đoạn clip cover của Anh Tú thì đã không quên thúc giục anh chàng hãy nhanh nhanh comeback, vì đã lâu rồi nam ca sĩ không cho ra mắt bất kỳ sản phẩm âm nhạc nào. Hy vọng trong thời điểm cuối năm 2019 hoặc đầu 2020, Anh Tú sẽ trở lại đường đua âm nhạc với những sản phẩm chất lượng.

Người hâm mộ vẫn đang mong đợi những sản phẩm âm nhạc mới từ Anh tú.

Xem thêm: Tung bộ ảnh mừng sinh nhật, Anh Tú khiến fan 'đứng tim' vì body 6 múi cực phẩm vạn người mê

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất