Âm Nhạc

Anh Tú cover OK của Binz trên xe hơi, nhưng lại không dám bật nhạc vì lý do này…

Thanh Phúc
Chia sẻ

Binz có lẽ nên cân nhắc đến việc "giải quyết" vấn đề này giúp Anh Tú.

Yêu hết nỗi đau này - Anh Tú

Sau một thời gian “mai danh ẩn tích” thì mới đây, nam ca sĩ/diễn viên Anh Tú đã tái ngộ khán giả với một Vlog chia sẻ “sương sương” về cuộc sống gần đây. Bên cạnh những lời tâm sự về các dự án đang dang dở thì Anh Tú cũng tặng cho người hâm mộ một bản cover ca khúc OK của Binz, nhưng lại là hát hay không nhạc.

Vlog mới của Anh Tú

Cụ thể, sau khi loay hoay để mở nhạc thì Anh Tú mới chợt nhớ ra là… sợ bị bản quyền, thế thôi anh chàng đã quyết định hát chay. Tuy nhiên không phải vì vậy mà Anh Tú lại bị lở dở trong việc khoe giọng mà anh chàng còn tỏ ra rất tự tin. Chỉ với vài câu hát nhẹ nhàng, Anh Tú đã khiến cho người hâm mộ thấy rằng ngoài ballad ra thì những ca khúc RnB cũng là một “thế mạnh ngầm” của anh chàng này.

Được biết đến là nam diễn viên điển trai với nhiều vai diễn ấn tượng trên màn ảnh, tuy nhiên Anh Tú vẫn kịp ghi dấu ấn trong lòng khán giả ở vai trò một ca sĩ. Trong suốt thời gian vừa qua, Anh Tú đã tập trung khá nhiều vào các dự án phim ảnh, show truyền hình,… Thế nên việc anh chàng có những chia sẻ về âm nhạc là điều mà người hâm mộ rất quan tâm.

Xem thêm: Anh Tú nhá hàng demo ca khúc mới, nhưng đây mới là điều khiến fan 'đổ như rạ'

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất