Âm Nhạc

Anh Tú tiếp tục 'quăng thính': Lần này sẽ là ca khúc với cái tên vô cùng… khó đọc?

Thanh Phúc
Chia sẻ

Liệu có phải Anh Tú đang "ủ mưu" cho lần trở lại đầy bất ngờ?

Sau khi khiến fan “đứng ngồi không yên” cách đây không lâu, mới đây nam ca sĩ Anh Tú tiếp tục có động thái cho thấy ngày mà anh chàng comeback với một sản phẩm âm nhạc đang đến khá gần. Cụ thể, nam ca sĩ đã chia sẻ trên trang Instagram cá nhân của mình mình ảnh đầy bí ẩn với dòng caption khó hiểu. Không loại trừ khả năng rằng đây là “manh mối” liên quan đến một sản phẩm âm nhạc nào đó, phải chăng đây chính là tên ca khúc sắp tới của anh chàng?

Hình ảnh mới nhất của Anh Tú khiến fan không khỏi xôn xao.

Không chỉ hình ảnh này mà trước đó, Anh Tú cũng từng úp mở về dự án mới của mình với bức ảnh trong phòng thu cùng dòng caption: “Hết kỳ nghỉ dưỡng”. Cũng từ chia sẻ này mà nhiều người hâm mộ đã đặt ra nghi vấn thời gian mà anh chàng “rong chơi” đã chính thức chấm dứt và chuẩn bị tái xuất với loạt dự án mới hứa hẹn gây nhiều bất ngờ trong những ngày tới.

Một chiếc “thính” gần như xác nhận về màn comeback của Anh Tú.

Nếu như đây thật sự là “thính” cho màn comeback sắp tới của Anh Tú thì chắc chắn người hâm mộ của anh chàng sẽ vui như được mùa. Bởi đã khá lâu rồi, Anh Tú gần như mất tăm trong các dự án âm nhạc, thay vào đó anh chàng cứ mãi lo đi show truyền hình và phim ảnh.

Lần gần đây nhất khán giả được nghe Anh Tú hát có lẽ là lúc anh chàng cover một vài ca khúc trên mạng xã hội. Mặc dù “xa rời” âm nhạc khá lâu nhưng mỗi lần anh chàng cho ra mắt bản cover là mỗi lần khiến fan xao xuyến vì giọng hát ngọt ngào, tình cảm. Đây cũng chính là nguyên nhân khiến cho người hâm mộ không ngừng thúc giục nam ca sĩ nhanh chóng comeback với âm nhạc.

Hy vọng vào thời điểm cuối năm 2019, Anh Tú sẽ bất ngờ cho ra mắt ít nhất là một bản audio “sương sương” để xoa dịu những trái tim bé nhỏ của người hâm mộ, đồng thời để anh chàng chốt lại một năm trọn vẹn hơn trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

Xem thêm: Động thái mới từ Anh Tú khiến fan xôn xao: Một màn comeback 'ngọt lịm' cuối năm 2019 đã hoàn tất

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất