Âm Nhạc

Hiện tượng 'Độ ta không độ nàng': Chủ nhân bản cover nhạc Hoa lời Việt 'gây bão' này là ai?

Đậu Đậu
Chia sẻ

Bản cover Độ ta không độ nàng của ca sĩ này hiện đang nằm trong top trending Youtube nhiều ngày liền.

Những ngày gần đây, cộng đồng mạng đang “phát sốt” với ca khúc nhạc Hoa lời Việt Độ ta không độ nàng, sự “phong tỏa” trên mọi mặt trận của bài hát này khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Và không để lỡ cơ hội “ngon lành” này, hàng loạt bản cover Độ ta không độ nàng nhanh chóng xuất hiện như “nấm sau mưa”, tuy nhiên trong đó có một bản cover đã lọt top trending Youtube nhiều ngày liền với sự thể hiện của một nam ca sĩ tên Anh Duy.

sưdgtf

Anh Duy - Chủ nhân bản cover Độ ta không độ nàng.

Được biết, Anh Duy tên thật là Trần Thế Nhân, sinh năm 1989 đến từ Tiền Giang. Chàng trai trẻ đang gây chú ý với ca khúc Độ ta không độ nàng xuất thân từ một gia đình đam mê nghệ thuật, có mẹ biết hát, bố chơi đàn cổ nhạc. Từ nhỏ, Anh Duy đã yêu thích âm nhạc và đầu tư vào việc học đàn và hát. Cho đến thời điểm hiện tại, anh chàng đã có 7 năm học đàn piano và có thể tự sáng tác, đệm đàn cho chính mình.

Vì yêu thích các ca khúc nhạc Hoa nên thời gian đầu, Anh Duy từng mày mò, phối beat lại những ca khúc nổi tiếng rồi đăng tải trên mạng cho bạn bè nghe, trong đó có cả ca khúc Độ ta không độ nàng. Tuy nhiên, sự phổ biến và thành công của bài hát này khiến Anh Duy rất bất ngờ, bởi trước đó, anh chưa từng quảng bá rầm rộ hay đầu tư quá nhiều khi thu âm cho ca khúc. Thời gian tới, anh chàng cũng sẽ cho ra mắt MV Độ ta không độ nàng để truyền tải nội dung ca khúc một cách tốt hơn.

ẻtyfrgfhg

Anh Duy.

Anh Duy cũng cho biết, với thành công của ca khúc này anh chàng đã quyết định sẽ “dấn thân” vào showbiz trong thời gian tới: “Tôi muốn đầu tư các sản phẩm bài bản để theo đuổi ca hát một cách nghiêm túc, chứ không đơn thuần là một chàng trai trẻ cover nhạc Hoa như trước”.

fghjk

Anh chàng cho biết sẽ “dấn thân” vào showbiz trong thời gian tới.

Độ ta không độ nàng - Anh Duy

Độ ta không độ nàng remix - Anh Duy

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất