Âm Nhạc

Ngày này năm trước: Đen Vâu đã gây tranh cãi thế nào với ca khúc về 'con cáo chùm nho'?

Thanh Phúc
Chia sẻ

Ca khúc từng khiến nhiều người "đảo điên" bởi những câu từ vô cùng thú vị đã tròn 1 năm tuổi.

Mới đây, cộng đồng người hâm mộ của Đen Vâu - Đồng Âm đã vô cùng thích thú khi nam rapper đã chia sẻ kỷ niệm tròn 1 năm ngày MV Anh đếch cần gì ngoài em được ra mắt. Chia sẻ trên trang fanpage cá nhân, Đen Vâu không giấu được niềm hào hứng của mình khi đứa con tinh thần đã tròn 1 tuổi: “Thời gian thấm thoát thoi đưa, cáo nho hôm nay đã tròn một tuổi”.

Đen Vâu chia sẻ niềm vui tròn 1 năm ra mắt Anh đếch cần gì ngoài em.

Ra mắt vào ngày 15/11/2018, MV Anh đếch cần gì ngoài em (Đen Vâu, Thành Đồng, Vũ) đã nhanh chóng gây sốt trên các BXH âm nhạc cũng như mạng xã hội. Ca khúc khiến người nghe thích thú bởi phần giai điệu và ca từ vô cùng độc đáo, Đen Vâu đã sử dụng những câu từ mang đậm chất ẩn dụ đặc trưng trong phong cách của mình.

Tuy nhiên, bên cạnh những ý kiến ủng hộ thì cũng không ít người cảm thấy ca khúc của Đen Vâu sử dụng câu từ khá khó nghe. Vốn dĩ, hiếm ai có thể nghĩ rằng một từ khá nhạy cảm như “đếch” lại được đưa vào một ca khúc đại chúng. Trước phản ứng của một bộ phận khán giả, Đen Vâu cho biết đây là cách thể hiện của riêng mình để làm cho ca khúc trở nên đặc biệt.

Mặc dù vướng phải những tranh cãi như vậy, nhưng không thể phủ nhận một điều rằng Anh đếch cần gì ngoài em là một sản phẩm độc đáo và thành công đến từ Đen Vâu.

Thời điểm ra mắt, ca khúc đã gây sốt mạng xã hội.

Cũng từ ca khúc Anh đếch cần gì nhiều ngoài em, khán giả mới được nhìn thấy những quan điểm mặn mà, thú vị của Đen Vâu trong tình yêu. Bởi từ trước tới nay, nam rapper vốn được biết đến với những bản rap ngồng ngông, mang thông điệp “xúi” người nghe bỏ việc mà đi… phượt. Sau sự thành công của Anh đếch cần gì ngoài em, Đen Vâu tiếp tục khiến Đồng Âm “đảo điên” với những bản hit đậm chất tình và đời như: Bài này chill phết, 2 triệu năm, Lối nhỏ,…

Anh đếch cần gì nhiều ngoài em khiến fan ngẩn ngơ vì những câu rap đậm chất tình.

Lần gần đây nhất, trong liveshow đầu tay của mình Đen Vâu đã thể hiện hiện lại ca khúc Anh đếch cần gì nhiều ngoài em theo một phong cách hoàn toàn mới. Với bản phối đậm chất thính phòng, Đen Vâu, Vũ và Thành Đồng đã cho khán giả nhìn thấy một “bản ngã” hoàn toàn mới của bản hit “con cáo chùm nho”.

Xem thêm: Show của Đen: Chuyến xe cuộc đời gã tiều phu nhiều chân thật

Music On This Day - Lấy cảm hứng từ tính năng On This Day (Ngày này năm xưa) của mạng xã hội Facebook. Chuyên mục từ SAOStar sẽ cùng bạn nhắc nhớ lại những sự kiện, khoảnh khắc âm nhạc,… lay động, từng diễn ra trong ngày này những năm trước. Để chắc chắn rằng, mỗi kỷ niệm trong quá khứ đều xứng đáng được nâng niu và gợi nhắc trong ngày đặc biệt của “thì hiện tại”.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin mới nhất