Âm Nhạc

Đố bạn tìm ra đâu là Jack trong bức ảnh thiếu thời… mặt búng ra sữa

Thanh Phúc
Chia sẻ

Hình ảnh thuở nhỏ của Jack mới đây đã khiến khán giả và người hâm mộ cảm thấy vô cùng thích thú.

Là một trong những nam ca sĩ đình đám bậc nhất Vpop thời điểm hiện tại, Jack luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ công chúng. Mới đây, cộng đồng người hâm mộ đã vô cùng thích thú chia sẻ một hình ảnh thuở ấu thơ của Jack, thời điểm anh chàng vẫn còn là cậu bé “mặt búng ra sữa”.

Từ hình ảnh được chia sẻ, mặc dù phải đứng chung với rất nhiều những bạn bè cùng trang lứa, thế nhưng khán giả vẫn nhanh chóng nhận ra Jack nhờ gương mặt không có nhiều thay đổi so với hiện tại. Hình ảnh sau khi được chia sẻ đã nhận về nhiều ý kiến từ khán giả, đa phần đều cho rằng tới thời điểm hiện tại Jack vẫn giữ được cho mình sự chân chất, mộc mạc ban đầu.

Jack chính là nhân vật “áo vàng hớn hở” trong bức ảnh.

Những ngày vừa, thông tin về màn comeback của Jack luôn nhận về rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng khán giả và người hâm mộ. Đặc biệt, trong một vài hình ảnh hậu trường bị rò rỉ, nhiều người đồn đoán rằng Thuý Ngân (Gạo nếp gạo tẻ) chính là “bóng hồng” sẽ tham gia vào dự án mới của nam ca sĩ.

Cùng với việc kênh Youtube của Jack chính thức cán mốc 1 triệu lượt đăng ký, gần như nam ca sĩ đã có quá nhiều bước đệm vững chắc cho sự trở lại của mình. Chưa dừng lại ở đó, Jack và ê-kíp cũng chính thức tiết lộ về kế hoạch âm nhạc mới, sẽ sớm được thông báo cho khán giả trong tháng 3 này.

Theo đó, anh chàng đang chăm chỉ làm việc tại phòng thu để có thể gửi đến những người hâm mộ của mình sản phẩm hoàn chỉnh trong thời gian sớm nhất. “Các Đóm ơi, Đóm hãy luôn nhớ giữ sức khỏe. Mọi người hãy chờ Jack nhé” - cuối cùng, Jack không quên gửi lời cảm ơn đến fan của mình.

Xem thêm: Rò rỉ ảnh hậu trường của Jack và Thúy Ngân, e-kip thông báo luôn về sản phẩm âm nhạc ngay tháng 3!

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất