Âm Nhạc

Angela Phương Trinh bất ngờ hòa giọng cùng Phạm Hồng Phước trong ngày trở lại

Tuấn Hà
Chia sẻ

Cả hai đã có màn kết hợp "ngọt lịm" cùng một bản ballad khiến người nghe phải xuyến xao.

Mới đây, Angela Phương Trinh có sự trở lại hiếm hoi trong âm nhạc với Điều gì đến sẽ đến - Ca khúc chủ đề của quyển sách cùng tên từ tác giả Hà Thanh Phúc do Phạm Hồng Phước sáng tác trong một chiều mưa khi đọc qua bản thảo. Có thể nói, giọng hát nhẹ nhàng của Angela Phương Trinh kết hợp cùng chất giọng trầm ấm Phạm Hồng Phước đã tạo nên một bản ballad buồn lãng mạn và nhiều cảm xúc.

phamhongphuoc01

Lần đầu tiên Phạm Hồng Phước bắt tay diễn viên Angela Phương Trinh thể hiện ca khúc chủ đề cuốn sách mới nhất Điều gì đến sẽ đến.

phamhongphuoc02

Thế mạnh viết lời bài hát đầy chất thơ tiếp tục được nam ca sĩ thể hiện trong ca khúc mới này.

phamhongphuoc04

Điều gì đến sẽ đến (Lyric version)

Chia sẻ về Angela Phương Trinh, Phạm Hồng Phước cho biết: “Tôi rất trân trọng khi có Trinh đồng hành cùng mình trong bài hát này. Có dịp cộng tác chung, tôi mới thấy được tinh thần làm việc không ngừng nghỉ, không nản chí, cần mẫn và tâm huyết với sản phẩm của cô ấy. Không nhạc sĩ nào lại không cảm động khi một người cứ tập luyện rất nhiều lần, đi tới lui chỉ để thu được những đoạn vocal tốt nhất, đặc biệt hơn khi người đó đã là một nghệ sĩ nổi tiếng”. 

phamhongphuoc06

Nữ diễn viên cũng thừa nhận cô gặp một số khó khăn khi quay lại phòng thu sau một thời gian dài không tập luyện.

phamhongphuoc07

Ra mắt chưa đầy một giờ đồng hồ, Điều gì đến sẽ đến nhận được hàng ngàn lượt chia sẻ trên trang nghe nhạc trực tuyến cùng nhiều bình luận tích cực trên youtube.

phamhongphuoc08

phamhongphuoc09

Cùng xem những hình ảnh khác trích từ single Điều gì đến sẽ đến…

phamhongphuoc10 phamhongphuoc13

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất