Âm Nhạc

Amee phát hành phiên bản đặc biệt Sao anh chưa về nhà, toàn bộ lợi nhuận được dùng cho quỹ chống dịch Covid-19

Thanh Phúc
Chia sẻ

Amee là nghệ sĩ tiếp theo lan truyền thông điệp tích cực đến mọi người giữa mùa dịch.

Sao anh chưa về nhà - Amee (Phiên bản #StayHome)

Tối ngày 23/03, Amee tung phiên bản #StayHome của bài hát Sao anh chưa về nhà để lan tỏa thông điệp tích cực bằng âm nhạc, góp phần tuyên truyền phòng chống dịch Covid-19. Nội dung bài hát ngoài thông tin đến mọi người tình hình dịch bệnh bùng phát và kêu gọi mọi người về nhà; thì còn gợi ý rất nhiều những hoạt động vui chơi lành mạnh thú vị bổ ích tại gia như: chăm mèo chăm cún, chăm trồng hoa lá, xem phim đọc sách, thể dục thể thao…

Ca từ hướng đến những điều tích cực, tinh thần lạc quan là sức mạnh để vượt qua khó khăn ở thời điểm hiện tại. Bài hát còn nhắn gửi mọi người: tuy bị hạn chế về không gian nhưng chính lúc này lại có thêm nhiều thời gian hơn cho gia đình, bản thân - điều mà bấy lâu nay chúng ta hay lơ đễnh, để tất cả chúng ta có thể sống chậm lại, yêu thương và sẻ chia với nhau. Mỗi người có ý thức trong đời sống cá nhân cũng là có trách nhiệm với cộng đồng.

Ekip ST.319 Entertainment đã làm 9 bản phụ đề cho MV Sao anh chưa về nhà phiên bản #StayHome bằng những thứ tiếng: Việt, Anh, Trung, Hàn, Nhật, Thái, Ý, Tây Ban Nha và Pháp. Ekip cố gắng mang đến phụ đề của những ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, đồng thời còn là những nước đang có tình trạng dịch căng thẳng. Đây là một nỗ lực để giúp khán giả quốc tế có thể hiểu được nội dung của lời bài hát cũng như nâng cao ý thức cho tất cả mọi người giữa mùa đại dịch Covid-19.

Toàn bộ lợi nhuận từ phiên bản #StayHome của Sao anh chưa về nhà sẽ được đóng góp vào quỹ phòng chống dịch Covid-19 của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam. Trước đó, Amee, MONSTAR và ST.319 Entertainment cũng đã ủng hộ 10.000 khẩu trang y tế cho Bệnh viện Phổi Trung Ương, mang một chút tấm lòng tiếp thêm sức mạnh và tinh thần cho đội ngũ “chiến sĩ” và y bác sĩ tại bệnh viện.

Xem thêm: Quizz: Thách bạn xem MV 'Sao anh chưa về nhà' của Amee đến 5 lần cũng chưa chắc giải được loạt câu đố khó nhằn này

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất