Âm Nhạc

Amee mang cả 'Vũ trụ bánh bèo Disney' vào MV mới, một drama cổ tích chuẩn bị bùng nổ?

Thanh Phúc
Chia sẻ

Đây hứa hẹn sẽ là một dự án đáng đồng tiền bát gạo từ cô nàng Amee.

Sau khi nhá hàng teaser audio với giai điệu bắt tai và ca từ được hội có người yêu hay đi về muộn cực kỳ đồng cảm: “Vui thôi đừng vui quá, còn về với em” thì Amee tiếp tục hé lộ teaser MV Sao Anh Chưa Về Nhà với dàn cameo trai xinh - gái đẹp và bối cảnh, phục trang đầu tư công phu, tỉ mỉ.

Teaser Sao anh chưa về nhà - Amee

Teaser MV Sao anh chưa về nhà mở ra bối cảnh lâu đài nguy nga, đậm chất cổ tích của những nàng công chúa, có thể đoán được rằng đây chính là tạo hình của Mulan (Hoa Mộc Lan), Elsa (Nữ hoàng băng giá), Jasmine (Aladin). Amee trong tạo hình đầy ngọt ngào như nàng công chúa Belle hứa hẹn tiếp tục gây thương nhớ cho các khán giả nam. Còn khán giả nữ chắc hẳn cũng sẽ rung rinh trước chàng người mẫu gốc Nga - Yura Po trong tạo hình hoàng tử.

Khung cảnh đậm chất cổ tích trong teaser MV mới của Amee?

Tạo hình của các nhân vật hệt như các nàng công chúa Disney.

Ngay khi công chúa AMEE bực tức dò hỏi gương thần, Hoàng tử Yura hóa ra đang dừng ngựa nghỉ chân một mình bên bờ suối bất ngờ vướng vào một cái bẫy khiến AMEE đang ngóng trông ở nhà suy sụp tinh thần. Trong tiệc trà chiều đúng chuẩn hoàng gia, ngoài “thánh nhạc chế” Hậu Hoàng, còn có chị em công chúa những nước láng giềng như Elly xứ Bắc Cực và Adela xứ Ả Rập ra sức an ủi, dỗ dành Amee than khóc đau khổ chờ đợi hoàng tử. Đoạn cao trào cuối teaser: Hậu Hoàng tức giận đập bàn đứng dậy khiến khán giả tò mò liệu có phải sẽ là một câu chuyện tình đầy ngang trái như những công chúa - hoàng tử thời xưa?

MV Sao Anh Chưa Về Nhà sẽ chính thức phát hành vào lúc 19:00 ngày 05/03/2020, kết lại hành trình một năm debut của AMEE với chuỗi sản phẩm âm nhạc 4 mùa: Xuân - Anh nhà ở đâu thế, Hạ - Đen đá không đường, Thu - Trời giấu trời mang đi và Đông - Sao anh chưa về nhà.

Xem thêm: Ninh Dương Lan Ngọc nhắn nhủ Amee: 'Coi như không biết chị đi'

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất