Âm Nhạc

Hoàn chỉnh đội hình săn 'nhạc sĩ mùa cô Vy' cùng VLive: Amee, Gil Lê, Han Sara và nhiều hơn thế nữa

T.H
Chia sẻ

Các bạn đã sẵn sàng để "chinh chiến" cùng dàn sao đình đám này trong chiến dịch của VLive?

Trước đó, VLive đã công bố với khán giả về V HEARTBEAT #StayAtHome #SingAtHome - Cuộc thi tìm kiếm tài năng sáng tác trong mùa tránh dịch Covid-19. Ngoài Gin Tuấn Kiệt, diễn viên Quốc Trường và nhóm nhạc D1verse, thì mới đây, “dàn line-up” còn lại đồng hành cùng chiến dịch đã được BTC công bố: Amee, Gil Lê, Han Sara, Jun Vũ, Đỗ Hoàng Dương và JSol

Amee.

Gil Lê.

Han Sara.

Jun Vũ.

JSol.

Đỗ Hoàng Dương.

Người hâm mộ của các nghệ sĩ có thể “góp vui” với thần tượng bằng cách nhiệt tình bắn tim trên các video của nghệ sĩ. Đặc biệt, Với mỗi 100.000 tim được bắn trên các video hoặc livestream của các nghệ sĩ tham gia chiến dịch V HEARTBEAT #StayAtHome #SingAtHome, bạn đã cùng VLIVE góp 100,000 đồng cho Uỷ Ban Trung Ương Mặt Trận Tổ Quốc Việt Nam dưới danh nghĩa “Cộng đồng VFans” cùng chung tay chống dịch Covid-19 (Thời gian bắn tim sẽ kéo dài đến hết 15/4).

Bắn tym cho Amee tại đây nhé:

Cả Gil Lê nữa:

Đừng quên “bão tim” cho Han Sara nhé cả nhà:

Và đừng quên bắn tim cho tất cả những nghệ sĩ còn lại trên kênh video của họ tại VLive nhé!

Quay lại với V HEARTBEAT #StayAtHome #SingAtHome, chương trình sẽ dành cho những “nhạc sĩ đang ẩn mình”, có cơ hội bộc lộ tài năng thông qua những sáng tác mang tinh thần tích cực, tuyên truyền mạnh mẽ liên quan đến việc phòng chống Covid-19.

Những lời bài hát có nội dung hay hoặc những phần thể hiện xuất sắc sẽ nhận 1 phần quà đặc biệt từ VLIVE.

Ngoài ? ????????? #?????????? #??????? ???, VLIVE còn có minigame dành riêng cho các fan: cơ hội nhận voucher mua sắm trị giá 500K, xem thêm: http://onelink.to/hx9qeh . Cài đặt ứng dụng VLIVE dành cho iOSAndroidPC và smart TV (vào mục App và tìm VLIVE).

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất