Âm Nhạc

Amber ấn định thời gian trở lại, Winner tung teaser 'hack não' cho mini album comeback

Đậu Đậu
Chia sẻ

Làng nhạc Kpop đang dần trở lại đúng quỹ đạo sau nhiều ngày trì trệ.

Mới đây, người hâm mộ của cựu thành viên F(x) - Amber đã vô cùng nôn nóng và háo hức trước thông tin nữ ca sĩ đã ấn định được ngày trở lại sau khi kế hoạch comeback bị trì hoãn trước đó. Cụ thể, Steel Wool Entertainment đã đưa ra thông báo về kế hoạch sắp tới của Amber.

Amber chính thức trở lại hoạt động sau thời gian “đóng băng” vì biến cố của người bạn thân.

Trước đó, Amber đã bày tỏ mong muốn với công ty về việc hoãn ra mắt MV Other People vì sự cố đáng tiếc của người bạn thân. Tuy nhiên trong tháng tới, chúng tôi quyết định để Amber quay lại với hoạt động của mình để dự án không bị trì hoãn quá lâu, trước mắt là việc phát hành album X và một tour diễn vào năm 2020″.

Nữ ca sĩ sẽ phát hành album X trong tháng tới và khởi động tour diễn vào năm 2020.

Cách đây không lâu, Amber đã khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi tung ra đoạn teaser cho sản phẩm mới của mình. Trước đó, Amber không hề có bất kỳ động thái đánh tiếng nào về màn comeback của mình thế nên cú “đánh úp” này đã làm khán giả và người hâm mộ không khỏi hào hứng, trông đợi.

Đoạn teaser Other People vô cùng ngắn ngủi nhưng vẫn khiến fan “phát cuồng” vì màn xuất hiện quá lạnh lùng và “ngầu quên sầu” của Amber. Amber từ tốn bước đến một chiếc bàn và lạnh lùng xô ngã bức ảnh của một nhân vật bí ẩn, liệu cô nàng sẽ “ủ mưu” thực hiện một phi vụ nặng ký nào đó?

Teaser MV Other People trước đó của Amber.

Cùng với Amber, Winner mới đây cũng đã tung ra những thước phim đầu tiên cho sự trở lại của mình với album Cross. Winner đã bày ra một trò chơi “hack não” cho người hâm mộ của mình khi trong đoạn teaser có ẩn chứa rất nhiều những cụm từ mang ý nghĩa đặc biệt: meeting point, dazzling, futility of parting, Santa Clause, attempt và còn nhiều thứ khác sẽ tiếp tục được tung ra trong thời gian tới.

Tuy nhiên, chưa có bất kỳ tiết lộ nào về dòng nhạc và concept chủ đạo MV trong lần trở lại này nhưng với một loạt những cụm từ bí ẩn đó, hứa hẹn nhóm nhạc sẽ mang tới vô vàn thú vị bất ngờ.

Winner tiết lộ những thông điệp bí ẩn trong teaser comeback với mini album Cross.

Mini album thứ 3 của Winner là Cross sẽ chính thức được ra mắt vào lúc 6h chiều, ngày 23/10 (Giờ Hàn Quốc) cùng với đó là ca khúc mở đường SOSO. Winner hứa hẹn sẽ là cái tên góp phần hâm nóng đường đua Kpop thời điểm cuối tháng 10 này.

Winner sẽ chính thức tái xuất vào ngày 23/10 sắp tới.

Xem thêm: Ngày dậy sóng của fan F(x): Chưa kịp vui vì Amber comeback đã bàng hoàng trước xôn xao Sulli qua đời

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất