Âm Nhạc

Amber chính thức rời SM Entertainment, nghẹn ngào tâm thư: Giấc mơ F(x) tái hợp tan thành mây khói!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Amber - thành viên nhóm nhạc F(x) chính thức rời khỏi SM. Được biết cô sẽ rời khỏi công ty này ngay sau khi bản hợp đồng kết thúc.

Ngày 1/9, người hâm mộ Kpop đã rất bất ngờ trước thông tin Amber - thành viên nhóm nhạc F(x) chính thức rời khỏi SM. Được biết cô sẽ rời khỏi công ty này ngay sau khi bản hợp đồng kết thúc.

Cụ thể hơn, Amber đã gửi đến một tâm thư đến người hâm mộ với nội dung như sau: “Chào mọi người, tôi muốn thông báo hợp đồng với SM Ent sẽ kết thúc vào ngày hôm nay và tôi đã quyết định chia tay công ty. Từ tận đáy lòng, tôi muốn cảm ơn tất cả những người tin tưởng vào tôi, đã kiên nhẫn với tôi trong suốt năm nay. Tôi không thể chờ đợi để cho bạn thấy chương tiếp theo tronh sự nghiệp của tôi…”

f(x) là một nhóm nhạc nữ Hàn Quốc, được thành lập bởi SM Entertainment vào năm 2009. Ban đầu nhóm nhạc gồm 5 thành viên đa quốc tịch trong đó Luna, Sulli là thành viên người Hàn Quốc; Amber là thành viên người Mỹ gốc Đài Loan; Krystal là thành viên người Mỹ gốc Hàn Quốc và trưởng nhóm Victoria người Trung Quốc.

Tháng 8/2015, SM Entertaiment đã thông báo rằng Sulli sẽ rời nhóm để tập trung vào diễn xuất. Sau đó, nhóm vẫn tiếp tục hoạt động với 4 thành viên và tung các sản phẩm mới. Thế nhưng, sau đó, người hâm mộ bất ngờ khi nhóm ít hoạt đồng đi rất nhiều và vắng mặt khỏi sàn đấu Kpop nhiều năm.

Việc Amber rời nhóm cũng là một lời khẳng định việc f(x) tái hợp hoàn toàn không thể trở thành sự thật. Một lần nữa chúc cô sẽ thành công trong tương lai.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất