Âm Nhạc

Hậu chia tay SM, cựu thành viên f(x) Amber chính thức về nhà mới chuẩn bị cho album solo

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Amber đã có những dự tính tiếp theo cho con đường hoạt động nghệ thuật sắp tới.

Vừa qua, người hâm mộ KPop đã được một phen hoang mang lẫn tiếc nuối khi một số thành viên f(x) không gia hạn hợp đồng mới cùng với SM Entertainment, trong đó có Amber. Trước khi SM có câu trả lời chính xác cho số phận của cái tên “f(x)”, Amber đã chính thức về nhà mới chuẩn bị cho album solo sắp tới.

Amber đã chính thức về nhà mới chuẩn bị cho album solo sắp tới.

MV Beautiful của Amber.

Theo đó, hậu chia tay SM Entertainment, Amber đã chính thức về nhà mới là Steel Wool Entertainment. Amber hiện đang chuẩn bị mở rộng chương trình quảng bá tại Hoa Kỳ với Steel Wool bằng cách ký hợp đồng mới với Kevin Morrow và John Kim. Đây cũng là người đồng quản lý sự nghiệp của cô tại Mỹ vào năm 2018. Năm đầu tiên của họ làm việc cùng nhau đã chứng tỏ bản lĩnh trong việc đưa sự nổi tiếng toàn cầu của Amber lên một tầm cao mới với tư cách là một nghệ sĩ solo. Có lẽ vì vậy mà Amber đã quyết định đầu quân về đây.

Amber đầu quân về Steel Wool Entertainment.

Bên cạnh đó cô nàng cũng chia sẻ: “Tôi đang rất mong chờ để xem tương lai của team chúng tôi sẽ gặt hái được những gì“. Việc Amber đã chính thức về nhà mới là Steel Wool Entertainment cho thấy cô ấy sẽ tham gia vào nhiều hoạt động quảng bá và tập trung ở Mỹ. Và các fan cũng rất mong chờ những sản phẩm sắp tới của Amber.

Fan mong chờ sản phẩm mới từ Amber.

Hãy cùng tiếp tục theo dõi và ủng hộ Amber cho những hoạt động sắp tới nữa nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất