Âm Nhạc

AMAs 2019: Taylor Swift biến sân khấu thành liveshow riêng, Camila Cabello được diễn tận 3 lần

Anh Min
Chia sẻ

Lễ trao giải AMAs bùng nổ khi sự nghiệp âm nhạc của Taylor Swift được gói gọn trong một màn trình diễn liên hoàn hit đỉnh cao.

Một trong những lễ trao giải đình đám nhất năm - American Music Awards 2019 (AMAs) đã chính thức lên sóng trong sự mong chờ của hàng triệu người yêu nhạc trên toàn cầu. Dàn sao đình đám bao gồm hầu hết những tên tuổi khủng như Taylor Swift, Christina Aguilera, Selena Gomez,… đều đem đến những màn trình diễn sôi động, bốc lửa khiến người xem không thể ngồi yên. Cùng nhìn lại những sân khấu hoành tráng năm nay và nói cho Saostar biết đâu là màn trình diễn ấn tượng nhất nhé:

Taylor Swift trình diễn liên hoàn hit 

Đỉnh cao gọi tên phần trình diễn “xuyên thời gian” của Taylor Swift. Gọi “xuyên thời gian” là vì cô nàng đã mang đến một loạt bản hit gắn liền với sự nghiệp âm nhạc suốt mười mấy năm qua đến tận hiện tại: The Man, Love Story, I Knew You Were Trouble, Blank Space, Shake It Off, Lover. Nghệ sĩ của thập kỉ xuất hiện ấn tượng trong bộ áo giấu quần trắng tinh, đầy nữ quyền, bên trên in tên các album Red, 1989, Speak Now,… thể hiện ca khúc The Man mở màn.

Taylor xuất hiện trong chiếc áo giấu quần cá tính đầy nổi bật

Sân khấu AMAs giờ đây chẳng khác gì một liveshow của riêng “nữ hoàng rắn” và các khán giả bên dưới bỗng chốc hoá thân thành những Swifties cổ vũ, hò hét cuồng nhiệt trong từng giây phút. Thêm phần bất ngờ, Taylor còn mời thêm cô em gái thân thiết Camila Cabello và Halsey quay trở lại sân khấu để hỗ trợ cho tiết mục Shake It Off đầy màu sắc.

Cởi bỏ chiếc áo sơmi trắng, phía trên trong chính là một bộ jumpsuit vàng rực rỡ.

Taylor Swift, Halsey, Camila trình diễn Shake It Off

Bạn thân Selena ngồi bên dưới không kìm được xúc động

Camila Cabello & Shawn Mendes - Senorita, Living Proof

Vẫn là bản song ca Senorita quen thuộc đến từ cặp đôi đang yêu đương nồng thắm Camila Cabello và Shawn Mendes. Không khác gì mấy phần trình diễn ca khúc này tại MTV Video Music Awards trước đó, vẫn là độ tình tứ khiến người xem phát hờn, thể như cặp đôi muốn chứng minh cho cả thế giới biết mình đang hạnh phúc đến thế nào.

Camila Cabello - Shawn Mendes trình diễn Senorita

Sau đó, Camila Cabello một lần nữa trở lại sân khấu âm nhạc với phần trình diễn Living Proof, ca khúc vừa ra mắt của cô cùng một không gian đầy màu sắc của “thiên đường” và cả tăm tối của “địa ngục”.

Camila trình diễn Living Proof

Selena Gomez - Lose You To Love Me, Look At Her Now 

Đây là lần đầu tiên giọng ca Hands to Myself quay trở lại trình diễn trên một sân khấu lễ trao giải âm nhạc sau 2 năm chống chọi với bệnh tật. Như đã thông báo trước đó, nữ ca sĩ mang đến 2 ca khúc vừa ra mắt gần đây nhất Lose You To Love Me và Look At Her Now để mở màn đêm diễn. Xuất hiện với bản tình ca buồn Lose You to Love Me trên sân khấu một mình đầy cô đơn, giọng ca không khỏi khiến người nghe rung cảm. Ngay sau đó là một sự lột xác 180 độ khi cô hoá thành một cô nàng mạnh mẽ, thể hiện loạt vũ đạo gợi cảm với Look at Her Now, điều đáng chú ý là body cực nuột của Selena vì trước đó, cô từng bị bôi nhọ trên MXH vì phát tướng.

Selena đầy tâm trạng với bản hit No.1 Hot 100 Lose You To Love Me.

Selena “cực nuột” trong lần đầu tiên trở lại sân khấu một lễ trao giải sau 2 năm.

Selena Gomez trình diễn Lose You To Love Me và Look At Her Now 

A Great Big World & Christina Aguilera - Fall On Me 

Trở lại hợp tác lần thứ 2 sau thành công của bản hit trước Say Something, ca khúc vừa được ra mắt hôm thứ 6 được bộ đôi ca sĩ Christina Aguilera - nhóm nhạc A Great Big World mang lên sân khấu đầy lãng mạn, ngọt ngào, rung động.

Kesha - Tik Tok, Raising Hell

Đúng là một đêm của những kỉ niệm. Trước Taylor Swift, Kesha đã lần hiếm hoi thể hiện lại ca khúc hit đã làm nên tên tuổi của mình Tik Tok. Giờ đây, sau những cuộc chiến kiện tụng, chống chọi với sự đau đớn tinh thần, nữ ca sĩ đã trở lại đầy vui vẻ. 9x hẳn khó thể quên được cách đây rất lâu, khi Kesha vừa nổi lên thì bản hit này cũng len lỏi khắp mọi ngõ ngách. Bên cạnh đó, cô cũng mang ca khúc ra mắt tháng trước là Raising Hell lên chiêu đãi khán giả.

Kesha trình diễn Tik Tok, Raising Hell

BIllie Eilish - All the Good Girls Go to Hell

Đây là lần đầu tiên ngôi sao vừa debut năm nay được biểu diễn tại một lễ trao giải âm nhạc. Cô nàng 17 tuổi không làm khán giả thất vọng khi mang ca khúc All the Good Girls Go to Hell trong album đầu tay lên sân khấu. Cô làm nóng không gian AMAs theo cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng, trông sân khấu như bị đốt cháy bằng lửa… và rất nhiều lửa.

BIllie Eilish trình diễn all the good girls go to hell

Dua Lipa - Don't Start Now

Đến lượt giọng ca chân dài Dua Lipa lên sàn với ca khúc ra mắt gần đây nhất Don't Start Now. Ca khúc tuy có màn debut không mấy thành công trên Billboard Hot 100, Dua Lipa vẫn khiến Don't Start Now như sống lại bằng màn trình diễn với loại vũ đạo cực gắt.

Dua Lipa trình diễn Don't Start Now 

Lizzo - Jerome

“Nữ hoàng đề cử Grammy 2020″ đã chứng minh cho khán giả American Music Awards thấy khả năng âm nhạc của mình bằng một tiết mục mang tên Jerome đầy lay động. Tất cả ánh sáng đèn flash ở khắp khán phòng đã được thắp lên, tạo nên một biển ánh sáng vô cùng đẹp. Jerome là một ca khúc thuộc album Cuz I Love You đã leo No.4 BXH Billboard 200 năm nay. 

Jonas Brothers - Only Human

Không xuất hiện trực tiếp tại AMAs vì đang trong hành trình đi tour Happiness Begins Tour, The JoBros vẫn gửi đến cho các khán giả nơi đây một tiết mục mang tên Only Human được quay trực tiếp tại điểm đến Boston. Thưởng thức phần trình diễn, bạn có thể nghe thấy tiếng hò hét không ngừng của hàng ngàn khán giả đang tham gia concert của bộ 3 này, sự sôi động khiến cho “người ở nhà” cũng không thể không hào hứng.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin mới nhất