Âm Nhạc

AMAs 2017: BTS sẽ vinh dự biểu diễn trên cùng sân khấu với loạt sao thế giới này

Anh Min
Chia sẻ

Chắc chắn, những tiết mục ở AMAs năm nay sẽ không làm hàng triệu khán giả thất vọng.

Vào tối ngày 19/11 (giờ địa phương), lễ trao giải âm nhạc Mỹ American Music Awards (AMAs) sẽ chính thức diễn ra. Đến với mùa giải năm nay, không chỉ có sự xuất hiện của các sao “bự” Âu Mỹ, mà một đại diện châu Á là boygroup BTS cũng sẽ trở thành nhóm nhạc đầu tiên ở Kpop vinh dự được đứng cùng sân khấu với họ. DNA là hit mới nhất đang “làm mưa làm gió” thời gian qua và cũng là tiết mục mà 7 anh chàng dự định chiêu đãi hàng triệu khán giả.

Ở Việt Nam, lực lượng fan Kpop rất đông đảo và nhiều hơn hẳn US-UK, thế nên, việc nhóm nhạc xứ Hàn được yêu thích hàng đầu trình diễn trong chương trình này sẽ thu hút thêm rất nhiều sự chú ý của khán giả Việt. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là bạn nên bỏ qua sự xuất hiện của hàng loạt cái tên lớn của US-UK bởi đó đều sẽ là những phần trình diễn đỉnh cao trong chương trình.

Lady Gaga

Lady Gaga sẽ mang phần trình diễn The Cure từ Joanne World Tour lên AMAs. Nói như vậy chưa chắc rằng tất tần tật mọi thứ từ world tour đều được bê nguyên xi sang lễ trao giải này. Bởi mới đây, cô nàng vừa đăng tải hình ảnh tổng duyệt cho tiết mục tại AMAs, hẳn phải có điều gì đặc biệt hơn thì Gaga mới phải bỏ công sức để dựng lại 1 phần trình diễn mà concert nào cũng đã phải “nhai đi nhai lại” rất nhiều lần.

MV Lyric The Cure 

Christina Aguilera

Nữ HLV The Voice US sẽ trình diễn vinh danh huyền thoại Whitney Houston nhân kỉ niệm 25 năm bộ phim The Bodyguard. Cô mang lên sân khấu một ca khúc nhạc phim đã được chứng nhận kim cương, từng gắn liền với tên tuổi diva này. Đây là vinh dự cho bất kì nghệ sĩ nào bởi Whitney Houston vốn đã là biểu tượng của nền âm nhạc thế giới mọi thời đại.

Selena Gomez

Lần đầu tiên sau 1 năm im ắng vì điều trị căn bệnh Lupus, Selena sẽ trở lại trên sân khấu AMAs với ca khúc mới nhất Wolves. Cô chia sẻ rằng: “AMAs đã luôn là nơi mà tôi có thể chia sẻ những giây phút thầm kín nhất. Con tim muốn điều nó muốn, sau khoá điều trị và bây giờ là Wolves. Chủ nhật tuần này”. Bên cạnh đó, trước thềm diễn ra, Selena Gomez đã chính thức “thả xích” cho MV Wolves khiến khán giả càng thêm ngóng chờ tiết mục debut này.

MV Wolves 

Demi Lovato 

Giọng ca Confident thường xuyên là cái tên quen mặt trên sân khấu các lễ trao giải nhưng điều đó không hề làm khán giả cảm thấy chán ngán. Mà ngược lại, phần trình diễn của Demi đều là “món ăn” thú vị dành cho những thực khách muốn thưởng thức một giọng hát cao vút, đầy nội lực, đủ cảm xúc. Có thể sẽ tiếp tục là tiết mục mashup Tell Me You Love Me và Sorry Not Sorry như tại EMAs vừa qua vì hiện tại cô nàng cũng đang trong khoảng thời gian quảng bá cho album mới này.

MV Sorry Not Sorry 

P!nk ft. Kelly Clarkson 

P!nk và Kelly Clarkson lần đầu tiên kết hợp với nhau để thực hiện nhiệm vụ mở màn cho lễ trao giải âm nhạc Mỹ năm nay. Với Clarkson, đây là niềm mong ước bởi cô đã thần tượng P!nk từ rất lâu. Tuần trước, có thông tin rằng P!nk sẽ trở lại sân khấu AMAs với Beautiful Trauma, ca khúc chủ đề từ album mới nhất.

Beautiful Trauma 

Và nhiều phần trình diễn đáng mong đợi khác…

Shawn Mendes sẽ thể hiện bản hit đang “làm mưa làm gió” các BXH thời gian qua: There's Nothing Holding Me Back. 

Nick Jonas mang đến những giai điệu tình ca lãng mạn với Find You.

Cựu thành viên One Direction: Niall Horan mang đến single thứ 2 Slow Hand từ album No.1 Billboard 200 Flicker.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất