Âm Nhạc

Ấm lòng concert 'Cirlcle' - TVXQ: Dàn hậu bối NCT và 'fan cứng' Xiumin (EXO) đều có mặt

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Các fan đã rất phấn khích với sự hiện diện của dàn hậu bối tại concert TVXQ.

Năm vừa qua cũng là năm mà nhóm nhạc TVXQ đánh dốc mốc kỉ niệm 15 năm debut cùng nhiều hoạt động nổi bật. Điển hình trong số ấy là 2 chàng trai đã cho “xuất xưởng” ca khúc Truth với giai điệu nổi bật, bắt tai. Và mới đây, concert Cirlcle của TVXQ cũng đã được khởi động và bắt đầu tại Seoul. Bên cạnh những sân khấu ấn tượng của 2 chàng trai TVXQ, người hâm mộ còn rất phấn khích với sự xuất hiện của các thành viên NCT và cả anh chàng “fan cứng” chính hiệu của TVXQ đó là Xiumin (EXO) đến cổ vũ đàn anh.

Hai chàng trai của nhóm TVXQ.

MV Truth của TVXQ.

Poster concert Circle.

Một trong số sân khấu đặc biệt trong concert Circle của TVXQ đó chính là sự góp mặt đặc biệt của thành viên Taeyong nhóm NCT. Taeyong đã tham trình diễn đoạn rap của hai bài Sooner than LaterCity Lights cùng tiền bối Yunho. Cả Taeyong và Yunho đã cùng nhau trình diễn đầy sung sức khiến sân khấu concert trở nên nhiệt hơn bao giờ hết.

Taeyong tại concert TXVQ hôm nay

#TVXQ_CONCERT_CIRCLEHôm nay Taeyong đã góp mặt tại concert của tiền bối TVXQ. Taeyong đã trình diễn đoạn rap của hai bài 'Sonner than Later' và 'City Lights' cùng tiền bối Yunho.Các thành viên nhà NCT (Johnny, Doyoung, Jaehyun, Yuta, Mark, Taeil, Jungwoo) cùng Xiumin cũng đã đến tham dự concert.cre: nct_jny#Muối

Người đăng: SMTOWN - 1st Vietnamese Fanpage vào Thứ Bảy, 9 tháng 3, 2019

Fancam ngắn phần trình diễn của Taeyong tại concert của TVXQ.

Không chỉ có Taeyong, mà đến với concert Circle của TVXQ, fan còn phát hiện một số thành viên khác như Johnny, Doyoung, Jaehyun, Yuta, Mark của NCT đã đến ủng hộ cổ vũ tiền bối. Ngoài ra, anh cả của nhóm EXO là Xiumin cũng đã đến cổ vũ các anh TVXQ trong concert lần này. Vốn dĩ là fan cứng của TVXQ, tất nhiên Xiumin không thể bỏ lỡ concert của thần tượng mình.

Xiumin xuất hiện tại concert của TVXQ.

Jaehyun và Johnny tại concert của TVXQ.

Doyoung và Mark của NCT tại concert TVXQ.

Chúc cho tình cảm các em đại gia đình nhà SM sẽ luôn ấm áp và gắn kết như thế này mãi nhé!

Bản live ca khúc Truth của TVXQ.

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất