Âm Nhạc

Ali Hoàng Dương, Trúc Nhân hay Pew Pew sẽ trở thành ‘anh ấy’ của Thu Minh trong 'bom tấn' trở lại?

Thu Thảo
Chia sẻ

Sau khi gây bão khi bất ngờ tung poster "thả thính" về sản phẩm âm nhạc mới, Thu Minh tiếp tục khiến người hâm mộ tò mò về nam diễn viên sẽ đóng vai "anh ấy" trong MV trở lại #CASKYANE.

Sau khi phát hành MV Sống như ta 20 gây tiếng vang mạnh mẽ vào tháng 7 vừa qua, nữ Diva Thu Minh sẽ tiếp tục trở lại bằng một sản phẩm với tên gọi đầy ẩn ý #CASKYANE gây không ít tò mò cho người hâm mộ. Nếu ngày 6/9, Thu Minh đã tích cực “thả thính” khi tung poster chính thức và cho biết sản phẩm trở lại sẽ là một ca khúc ballad về tình yêu “chưa bao giờ giống với những gì Thu Minh hát trước đó” thì mới đây nữ ca sĩ lại tiếp tục gây chú ý thì úp mở về diễn viên chính sẽ sánh vai cùng mình trong MV sắp tới.

Thu Minh sẽ trở lại bằng một ca khúc có tên viết tắt là #CASKYANE.

Diva Thu Minh.

Theo đó, gương mặt sẽ hóa thân thành “ANH ẤY” được Thu Minh tiết lộ sẽ là 1 trong 6 tên tuổi nghệ sĩ sau: Ali Hoàng Dương, Trúc Nhân, nhạc sĩ Dương Khắc Linh, Pew Pew, Đào Tín và Yoon Trần Quốc Anh. 6 gương mặt đa dạng nhiều độ tuổi và ngành nghề, ai sẽ là nhân vật phù hợp nhất với ca sĩ Thu Minh trong sản phẩm trở lại lần này? Theo bạn, nhân vật “ANH ẤY” sẽ là ai?

Nam ca sĩ Ali Hoàng Dương.

Giọng ca ngọt ngào Vpop - Trúc Nhân.

Streamer Pew Pew.

Nhạc sĩ Dương Khắc Linh.

Ca sĩ Đào Tín.

MV Sống như ta 20 - Thu Minh.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất