Âm Nhạc

Ali Hoàng Dương: 'Tôi muốn hẹn hò với tất cả các thí sinh The Face 2017'

Tuấn Hà
Chia sẻ

Ngoài ra, Quán quân Giọng hát Việt 2017 còn có những chia sẻ về dự án âm nhạc mới của mình.

Những ngày qua, Ali Hoàng Dương cùng sản phẩm hậu The Voice - Theo anh đã và đang nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả. Bắt đầu từ phần trình diễn mở màn “nóng bỏng” tại sân khấu chung kết The Face, ngay sau đó Quán quân Giọng hát Việt đã trình làng phiên bản Pop Dance tràn đầy năng lượng dành cho ca khúc này.

Kênh Viva đã thực hiện 1 buổi trò truyện gần gũi giữa Ali Hoàng Dương và nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường để chia sẻ cùng độc giả những điều thú vị về dự án lần này.

Ali Hoàng Dương và nhạc sĩ Đỗ Minh Cường.

Nói về bài hát Theo anh, Ali Hoàng Dương chia sẻ kỷ niệm về sân khấu được yêu thích tại chung kết The Face cũng như nụ hôn cùng thí sinh Phương Chi ngay sau đó: “Tôi cảm thấy rất may mắn khi được lựa chọn mở màn cho chương trình. Đây là bản remix EDM. Tôi sẽ sớm tung audio cho version này. còn về nụ hôn với Phương Chi, nói thật tôi cũng không biết tại sao mình làm như vậy nữa. Quay sang thấy Chi đang cười nên… hôn đại 1 cái. BTC cũng có hỏi Ali nếu được thì muốn hẹn hò với thí sinh The Face nào. Tôi xin thẳng thắn luôn là tôi muốn mỗi ngày 1 cô vì các thí sinh năm nay đều quá tài năng và xinh đẹp“.

Ali Hoàng Dương lần đầu trình diễn Theo anh tại chung kết The Face 2017.

Nụ hôn dành cho Phương Chi của anh đã thực sự gây chú ý.

Ali Hoàng Dương thú nhận muốn hẹn hò với tất cả thí sinh The Face 2017.

Nói về ca khúc Theo anh, nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường cho rằng đây là sự làm mới trong âm nhạc của chính anh. Nếu như trước đây phần lớn là những bản ballad tê tái thì ca khúc lần này dành cho Ali Hoàng Dương lại là 1 “cơn gió” mới hoàn toàn.

Lúc đầu tôi không nghĩ sẽ gửi bài này cho Ali đâu. Tuy nhiên, sau khi trò chuyện và biết được những dự định trở lại sau The Voice thì tôi nhận ra cậu bé vô cùng hợp với bài hát này. Nên quyết định cho Ali nghe thử bản demo. Một vài ngày sau, Ali liên lạc lại để xin nghe lại. Và cậu ấy quyết định lựa chọn Theo anh làm sản phẩm tái xuất của mình” - Nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường bộc bạch.

Với nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường thì ca khúc Theo anh là 1 sự làm mới chính mình. Và Ali Hoàng Dương là nghệ sĩ vô cùng phù hợp với sáng tác này.

Còn với Ali, ngay từ lần đầu nghe bài hát đã cảm thấy thu hút cả về giai điệu lẫn lyric.

Sau khi trở về nhà thì những câu hát của quẩn quanh trong đầu.

Khiến Ali quyết định bằng được phải hát ca khúc này.

Theo anh (audio ver.)

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất