Âm Nhạc

Ali Hoàng Dương thừa nhận từng 'suýt' là mảnh ghép của MONSTAR

Đào Thanh Tâm
Chia sẻ

Buổi họp báo ra mắt sản phẩm đầu tiên - "Theo anh" của quán quân Giọng hát Việt 2017 Ali Hoàng Dương đã diễn ra vào chiều nay tại TP HCM.

Chiều 30/8, buổi họp báo ra mắt ca khúc Theo anh - sản phẩm đầu tay của Ali Hoàng Dương sau Giọng hát Việt 2017 đã diễn ra tại TPHCM, quy tụ nhiều gương mặt đình đám đến tham dự và chung vui cùng anh chàng như Lưu Thiên Hương, MONSTAR, Đức Tuấn, Hiền Hồ,… Ngoài việc giới thiệu bài hát mới, nam ca sĩ còn có nhiều chia sẻ thú vị xung quanh chặng đường hoạt động nghệ thuật của mình suốt thời gian vừa rồi.

Ali Hoàng Dương tại buổi họp báo ra mắt sản phẩm đầu tay.

MONSTAR

Hiền Hồ

Đức Tuấn

Lưu Thiên Hương

Trước đây, từng có nhiều đồn đoán rằng Ali Hoàng Dương sẽ là thành viên tiếp theo của MONSTAR. Tuy nhiên anh chàng đã lên tiếng làm rõ thông tin này trong buổi họp báo. Theo đó, đúng là Ali Hoàng Dương từng được “nhắm” đề vào MONSTAR nhưng phong cách âm nhạc mà anh muốn hướng tới không phù hợp với MONSTAR nên cuối cùng, Ali đầu quân về VMelody - ST.319 và hoạt động dưới tư cách nghệ sĩ solo.

Theo anh - sản phẩm debut của Ali Hoàng Dương là một ca khúc pop dance sôi động, hiện đại, được sáng tác bởi nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường. Đây là hoạt động khởi đầu chuỗi dự án tiếp theo của Ali Hoàng Dương trong năm nay.

Ali chọn đầu quân cho VMelody - ST.319 bởi sau cuộc thi, anh cảm thấy khá loay hoay, không biết phải làm gì để đến gần khán giả hơn. Được phía công ty ngỏ lời mời, nam ca sĩ đã nhận lời luôn.

Hình ảnh mà Ali hướng tới sẽ là 1 nghệ sĩ năng động, trẻ trung, phóng khoáng.

Ali thừa nhận đã từng xích mích với Aiden và công ty thời gian đầu, vì Ali cầu toàn và thường đòi hỏi khó. Sau “vạn sự khởi đầu nan”, Aiden và Ali đã hiểu nhau và phối hợp ăn ý hơn.

Bản audio Theo anh.

MV teaser Theo anh

Chia sẻ

Bài viết

Đào Thanh Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất