Âm Nhạc

Clip: Ali Hoàng Dương tâm trạng cover 'Hết thương cạn nhớ' (Đức Phúc) 'xé tim' fan

Hằng Bùi
Chia sẻ

Đoạn clip mới nhất từ Ali Hoàng Dương đã đưa đến cho người hâm mộ nhiều cảm xúc khác nhau.

Mới đây, Ali Hoàng Dương đã đăng tải đoạn clip cover ca khúc Hết thương cạn nhớ của Đức Phúc lên trang cá nhân tạo sự chú ý cho người hâm mộ. Đăng tải dòng trạng thái khá tâm trạng: “Sự thật là chỉ mỗi em hết thương cạn nhớ”, Ali Hoàng Dương như mượn những câu hát của Đức Phúc để truyền tải cảm xúc của mình. Sở hữu giọng hát ngọt ngào cùng những câu hát sâu lắng, bên dưới phần bình luận không ít người hâm mộ thú nhận rằng không khỏi '”trụy tim” khi nghe bản cover này của Ali Hoàng Dương.

Ali Hoàng Dương tâm trạng cover Hết thương cạn nhớ.

Clip Ali Hoàng Dương cover Hết thương cạn nhớ

Hết thương cạn nhớ là một sản phẩm âm nhạc của Đức Phúc vừa ra mắt vào cuối tháng 9 vừa qua. Dự án âm nhạc này được Đức Phúc và ekip dựa trên tác phẩm văn học Chí Phèo của nhà văn Nam Cao tái hiện đời sống của người dân những năm 45 đã tạo nên những cảm xúc vô cùng đặc biệt cho khán giả.

Không chỉ vậy, sự xuất hiện của Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh trong vai Thị Nở cũng tạo nên một nét “chấm phá” vô cùng đặc biệt cho sản phẩm. Bên cạnh đó, việc hóa thân vào một nhân vật cổ trang trong một tác phẩm văn học cũng là điều khác lạ mà Đức Phúc muốn tạo sự bất ngờ cho người hâm mộ. Cho đến thời điểm hiện tại, sau khi giữ vững ngôi vương top 1 trending 1 tuần liền liên tiếp, MV hiện đang đạt hơn 20 triệu lượt xem trên Youtube.

Đức Phúc có màn comeback vô cùng ngoạn mục với sản phẩm Hết thương cạn nhớ.

MV Hết thương cạn nhớ

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất