Âm Nhạc

Ơ kìa, ai như Selena Gomez trở thành nữ chính trong 'bom tấn' MV trở lại của Ali Hoàng Dương?

Thanh Phúc
Chia sẻ

Ali Hoàng Dương đã có một sự lột xác mạnh mẽ trong lần comeback này.

Mới đây, Ali Hoàng Dương đã chính thức tung ra MV Xinh lung linh sau khoảng thời gian dài dồn hết sức lực cho sản phẩm này. Đây là một sáng tác của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương và cũng là single mở đầu cho album đầu tay, sau 2 năm hoạt động nghệ thuật của Quán quân Giọng hát Việt 2017.

Hình ảnh cuốn hút của Ali Hoàng Dương trong single Xinh lung linh.

Xinh lung linh là một ca khúc tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ và cũng là lời tỏ tình rất dễ thương, thế nhưng, khi thực hiện MV cho sản phẩm lần này, Ali Hoàng Dương cùng ekip mong muốn mang đến một bất ngờ ngoạn mục cho khán giả, cả về hình ảnh lẫn câu chuyện.

MV Xinh lung linh - Ai Hoàng Dương

Quán quân Giọng hát Việt 2017 đã có một sự lột xác mạnh mẽ về cả phong cách âm nhạc lẫn hình ảnh trong MV lần này. Không còn là một Ali Hoàng Dương thư sinh, nhẹ nhàng mà thay vào đó là hình ảnh một người đàn ông trưởng thành và nóng bỏng. MV với tông màu đỏ chủ đạo với những hiệu ứng hình ảnh biến hóa liên tục khiến người xem chắc chắn sẽ trầm trồ vì sự “ảo diệu” này. Phần âm nhạc trong MV sẽ khiến bạn khó lòng ngồi yên bởi bản phối vô cùng sôi động với những đoạn drop vô cùng “gắt”.

Mở đầu MV Xinh lung linh đã mang đến một hình ảnh đầy ma mị, pha chút liêu trai, hình ảnh Ali Hoàng Dương với gương mặt cực kỳ thu hút đã gây ấn tượng với khán giả. 

Câu chuyện tình yêu “giăng bẫy” của nàng Cáo (người mẫu Yona thủ vai) và Ali Hoàng Dương được “bàn tay phù thuỷ” của đạo diễn Giang Đặng thể hiện đầy ẩn dụ, tinh tế qua công nghệ mô phỏng hình ảnh CGI. Đây là cách thể hiện khá mới mẻ và tiệm cận với những MV gần đầy của các ngôi sao thế giới.

Một điều đáng chú ý trong MV Xinh lung linh đó chính là sự xuất hiện của nhân vật nữ chính nước ngoài vô cùng xinh đẹp. Đặc biệt nếu để ý kỹ, cô gái này có vẻ mặt rất giống với Selena Gomez. Nếu không nhìn kỹ thì trong một vài khoảnh khắc nào đó, chắc chắn bạn sẽ nhìn lầm.

Vẻ quyến rũ sắc sảo của nàng cáo Yona trong MV của Ali Hoàng Dương cũng đang nhận được nhiều chú ý vì thần thái của cô khá giống với ngôi sao Selena Gomez.

Xinh lung linh từng được Ali trình diễn trong đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 và nhận được sự phản hồi tốt từ khán giả nên anh đã quyết định chọn bài hát này để làm single mở đường cho loạt dự án âm nhạc trong năm nay. Hy vọng với sản phẩm này, Ali Hoàng Dương sẽ có một khởi đầu thuận lợi để có thêm động lực tiếp tục cống hiến trong âm nhạc.

Xem thêm: Đọc trộm nhật ký Xinh lung linh của Ali Hoàng Dương 

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất