Âm Nhạc

Vừa 'nhăm nhe' comeback, Ali Hoàng Dương xác nhận đứng chung stage cùng dàn sao Kpop: cựu thành viên Wanna One - Ha Sungwoon và nhóm KARD

An Chi
Chia sẻ

Phần trình diễn của Ali Hoàng Dương tại đêm nhạc này hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả.

Mới đây, BTC của chương đêm nhạc đình đám Việt - Hàn đã khiến cho các fan Kpop thêm phần phấn khích khi công bố nghệ sĩ đến từ xứ sở Kim chi không ai khác chính là Ha Sungwoon (cựu thành viên Wanna One) và nhóm nhạc KARD. Lần đầu tiên đến Việt Nam, cả hai nghệ sĩ Hàn Quốc đều vô cùng hào hứng. Anh chàng Ha Sungwoon nhắn nhủ tới fan: “Có điều gì nhất định phải làm khi đến Việt Nam thì hãy nói cho mình nhé”. Còn KARD lại mang đến lời chào thú vị: “Các bạn rất tò mò về các bài hát mà tụi mình sẽ biểu diễn đúng không? Nhưng đó là bí mật”. 

Ha Sungwoon…

và nhóm nhạc KARD sẽ lần đầu tiên đặt chân tới Việt Nam trong một sự kiện âm nhạc Việt - Hàn.

Bên cạnh đó, tham gia biểu diễn tại đêm nhạc này cùng Ha Sungwoon, KARD là các nghệ sĩ Việt đang được khán giả vô cùng yêu mến. Đó là Hương Giang, Ali Hoàng Dương, Chi Pu, Đức Phúc, Lê Thiện Hiếu, Dương Hoàng Yến, K-ICM và Jack. Đặc biệt, trong dàn line-up này có thể nói đến anh chàng Ali Hoàng Dương (Quán quân Giọng hát Việt 2017) khi vừa nhăm nhe “nhá hàng” sản phẩm âm nhạc mới của mình. Liệu sân khấu tại đêm nhạc Việt - Hàn tới đây khán giả sẽ được chứng kiến màn live ca khúc này của anh? Cùng chờ đón những phần trình diễn đặc biệt và đầy hấp dẫn này nhé.

Ali Hoàng Dương

Hương Giang

Chi Pu

Khắc Việt

Lê Thiện Hiếu,… sẽ là dàn nghệ sĩ Vpop “đổ bộ” đêm nhạc đặc biệt này.

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin mới nhất