Âm Nhạc

Dàn nghệ sĩ comeback vào 19/9: Không chỉ Will - Bảo Anh, Ali Hoàng Dương cũng chính thức ghi danh

An Chi
Chia sẻ

Sản phẩm sắp ra mắt của Ali Hoàng Dương đang được các fan vô cùng ngóng đợi.

Mới đây, Ali Hoàng Dương đã bất ngờ đăng tải hình ảnh cùng dòng trạng thái gây chú ý người hâm mộ. Theo đó, với những gì mà anh chàng chia sẻ, ngày 19/9 tới đây sẽ là màn đổ bộ của rất nhiều sản phẩm âm nhạc như Will, Bảo Anh, Quang Anh Rhyder… và trong đó có Ali Hoàng Dương. Nam ca sĩ sẽ chính thức cho ra mắt một sản phẩm âm nhạc có tựa đề Đêm - nằm trong album Xinh lung linh được phát hành vào tháng 5/2019.

Hình ảnh “nhá hàng” cho màn comeback được Ali Hoàng Dương đăng tải trên trang cá nhân facebook…

… và Instagram.

Trước đó, Ali Hoàng Dương đã nhận được rất nhiều tình cảm của khán giả khi cho ra mắt MV Dance Xinh lung linh. Với lần trở lại với ca khúc Đêm này, bản ballad với những nỗi niềm được dồn nén và thể hiện tất cả vào ca khúc hứa hẹn sẽ khiến nhiều người cảm thấy đồng cảm.

Không chỉ vậy, còn nhớ vào đầu tháng 8, Ali cũng đã “thả thính” hình ảnh trong phòng thu âm. Các fan của Ali cũng không ngần ngại dự đoán, trước khi ra mắt sản phẩm mới toanh thì anh chàng tung ca khúc Đêm này như một món quà dành tặng cho những người yêu thương mình.

Ali Hoàng Dương từng “nhá hàng” hình ảnh trong phòng thu trước đó.

Trước khi đến với một sản phẩm mới toanh của Ali Hoàng Dương, hãy cùng chờ đón anh chàng với ca khúc Đêm nằm trong album Xinh lung linh sẽ được lên sóng vào ngày 19/9.

Audio Đêm - Ali Hoàng Dương

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất