Âm Nhạc

Ali Hoàng Dương đẹp tựa 'nam thần' trong bộ ảnh kỷ niệm một năm đăng quang Giọng hát Việt

Đặng Ngân
Chia sẻ

Thời gian vừa qua, anh chàng ngày một trưởng thành ở phong cách và cá tính âm nhạc.

Cuộc thi The Voice - Giọng hát Việt 2018 đã bắt đầu tiến đến những vòng thi cuối trước khi tìm ra được vị tân Quán quân năm nay. Xuyên suốt chương trình, sự xuất hiện của Ali Hoàng Dương - Quán quân 2017 trong vai trò giám khảo khách mời vòng audition rồi đến MC hậu trường càng khiến khán giả thích thú. Ngoài việc dẫn dắt, kết nối, trấn an tinh thần các thí sinh trước khi bước lên sân khấu, Ali Hoàng Dương còn đặc biệt sở hữu phòng… nhật ký nơi mọi người có thể giải bày những tâm sự hay âu lo trước khi bước lên sân khấu.

Trở lại với Giọng hát Việt 2018, Ali Hoàng Dương chứng minh mình đã có được sự trưởng thành vượt bậc khi đưa ra những nhận xét cũng như lời khuyên chuyên nghiệp dành cho các thí sinh. Mới đây, nam ca sĩ đã thực hiện bộ ảnh để kỷ niệm một năm chính thức trở thành Quán quân của The Voice 2017.

Sở hữu ngoại hình sáng, chất giọng nội lực cùng khả năng làm chủ sân khấu và biến hóa không ngừng trong phong cách biểu diễn, Ali Hoàng Dương không chỉ “ghi điểm” liên tục trong lòng khán giả mà nhận được sự đánh giá cao từ giới chuyên môn. Thời gian vừa qua, các sản phẩm âm nhạc của anh chàng như Theo anh, Không giữ được em, Yêu em thương em đều gặt hái những thành công nhất định, góp phần củng cố thêm vị trí của nam ca sĩ trong làng nhạc Việt.

MV Theo anh

MV Không giữ được em

Khán giả hãy tiếp tục chờ đợi sự “bùng nổ” từ giọng ca tài năng này trong thời gian tới nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất