Âm Nhạc

Clip: Ali Hoàng Dương bỗng dưng dịu dàng, nũng nịu đến lạ khi cover 'Vì yêu cứ đâm đầu'

Thanh Phúc
Chia sẻ

Đây chắc chắn là một bản cover cực dễ thương từ Ali Hoàng Dương.

Vì yêu cứ đâm đầu, ca khúc đánh dấu sự kết hợp lần đầu tiên của bộ ba Min, Đen Vâu và JustaTee hiện đang là sản phẩm nhận được khá nhiều sự chú ý của khán giả. Không chỉ thu hút bởi phần MV đơn giản nhưng đẹp mắt, điểm cộng lớn của Vì yêu cứ đâm đầu còn nằm ở phần âm nhạc lạ tai, mới mẻ. Mới đây, nam ca sĩ Ali Hoàng Dương cũng đã bày tỏ niềm yêu thích dành cho Vì yêu cứ đâm đầu khi cover lại phần hát của Min.

Ali Hoàng Dương mới đây đã cover lại ca khúc Vì yêu cứ đâm đầu.

Chia sẻ đoạn clip khá ngắn trên Instagram cá nhân, Ali Hoàng Dương tỏ ra rất thích thú và say mê khi thả hồn theo bài hát của Min. Vốn được biết đến là quán quân Giọng hát Việt 2017, nên anh chàng hoàn toàn dư sức để hát lại ca khúc của Min theo phong cách khác lạ và phù hợp với chất giọng. Không chỉ vậy, Ali Hoàng Dương còn gây ấn tượng với một vài đoạn nhấn nhá thú vị trong bài hát, có thể thấy được rằng nam ca sĩ đã dành khá nhiều tâm huyết cho bản cover này.

Clip: Ali Hoàng Dương cover Vì yêu cứ đâm đầu.

Tưởng chừng là một ca khúc được viết riêng cho chất giọng bay bổng, nhẹ nhàng của Min, nhưng khi qua tay của Ali Hoàng Dương thì ca khúc Vì yêu cứ đâm đầu lại trở nên “rất gì và này nọ”. Mặc dù chỉ là hát lại một đoạn nhỏ của Min trong phần đầu của bài hát, nhưng phần thể hiện từ Ali Hoàng Dương tưởng không hợp nhưng lại… hợp không tưởng. Chưa kể đến việc biểu cảm của nam ca sĩ khi cover Vì yêu cứ đâm đầu trông cũng rất thú vị, mái tóc thì bồng bềnh cùng gương mặt lại khá dịu dàng và có phần… nũng nịu rất đáng yêu.

Ca khúc trở nên khá mới lạ và thu hút khi qua giọng hát của Ali Hoàng Dương.

Tưởng không hợp ai ngờ… hợp không tưởng.

Nhưng biểu cảm lại có hơi nũng nịu này.

Nhưng chung quy lại vẫn cứ là đáng yêu nhé.

Chắc chắn sau khi bản cover “sương sương” này được chia sẻ, sẽ có không ít người hâm mộ của Ali Hoàng Dương mong muốn được nghe anh hát nhiều hơn thể loại này. Biết đâu trong thời gian sắp tới, nam ca sĩ sẽ “siêng năng” cho ra mắt những sản phẩm mang hơi hướng “chill phết” thế này thì sao nhỉ?

Chắc chắn fan sẽ mong muốn được nghe Ali Hoàng Dương hát nhiều hơn những thể loại chill như này!

Xem thêm: Ali Hoàng Dương tâm trạng cover 'Hết thương cạn nhớ' (Đức Phúc)

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất