Âm Nhạc

'Nhây' như Ali Hoàng Dương khi 'cà khịa' cực mạnh với đàn anh Trấn Thành

An Chi
Chia sẻ

Dòng trạng thái hài hước của Ali Hoàng Dương không khỏi khiến cho cộng đồng mạng phải bật cười thích thú.

Mới đây, Ali Hoàng Dương cùng nam MC/diễn viên Trấn Thành đã cùng nhau hội ngộ trong một sự kiện. Bức ảnh hậu chung chụp chung giữa hai nghệ sĩ được được chính Ali Hoàng Dương đăng tải trên trang cá nhân đã khiến các fan rất thích thú. Đặc biệt, người hâm mộ còn không khỏi bật cười khi Ali Hoàng Dương đã có cú “cà khịa” cực mạnh với đàn anh Trấn Thành.

Cụ thể, khi đăng tải hình chụp chung cùng nam MC, Ali Hoàng Dương chia sẻ: “Người uống #detox mỗi ngày. Người còn lại thì không”. Dòng trạng thái đã thu hút hàng nghìn lượt thích từ cộng đồng mạng vì sự “nhây” của giọng ca Xinh lung linh.

Hình ảnh cùng dòng trạng thái của Ali Hoàng Dương trên trang cá nhân.

Trước đó, Ali Hoàng Dương và Trấn Thành cũng có dịp hội ngộ và gặp gỡ ở cuộc sống thường ngày. Nhiều khán giả từng bày tỏ sự hào hứng khi cả hai đã cùng nhau xuất hiện trong những đoạn clip cover và được chia sẻ “rần rần” trên mạng xã hội.

Lần gần nhất, Trấn Thành, Ali Hoàng Dương cùng Anh Tú đã thể hiện hàng loạt ca khúc hot trend bằng phiên bản acoustic. Không chỉ vậy, các nam nghệ sĩ này còn từng cùng nhau có buổi hát karaoke và cover ca khúc Yêu xa của nữ ca sĩ Vũ Cát Tường và cũng được sự quan tâm của hàng nghìn người hâm mộ.

Clip Trấn Thành - Ali Hoàng Dương - Anh Tú cover Nước mắt em lau bằng tình yêu mới, Vết mưa

Clip Trấn Thành, Anh Tú, Ali Hoàng Dương hát karaoke Yêu xa

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất