Âm Nhạc

Chủ nhân bản hit Let Me Down Slowly 'rủ rê' Jimin (BTS) đến xem show của mình, fan liền trông đợi vào màn hợp tác từ hai chàng trai

Thanh Phúc
Chia sẻ

Người hâm mộ đang rần rần đồn đoán về màn hợp tác giữa Alec Benjamin và Jimin.

Mới đây, cộng đồng mạng phát hiện ra chủ nhân của bản hit đình đám Let Me Down Slowly - Alec Benjamin đã có động thái “bất thường” liên quan đến thành viên Jimin của nhóm nhạc BTS. Cụ thể, Alec Benjamin đã tag thẳng tên tài khoản của BTS vào tweet của mình với dòng caption đầy sự “mời gọi”: “Jimin à! Cậu nên đến xem show diễn tại Hàn Quốc của tôi nhé. Nó sẽ được diễn ra vào ngày 18/8 đây”.

Alec Benjamin rủ rê Jimin đến xem show của mình tại Hàn Quốc.

Người hâm mộ của Jimin đã tỏ ra rất bất ngờ trước hành động này của Alec Benjamin vì từ trước tới giờ, rất hiếm khi nào nhìn thấy hai anh chàng có những màn tương tác với nhau trên mạng xã hội. Nhiều đồn đoán về mối quan hệ của hai nam ca sĩ bắt đầu nổ ra, đa số đều cho rằng rất có thể Jimin và Alec Benjamin đã âm thầm gặp gỡ và quen biết nhau trước đó và tất nhiên không loại trừ khả năng cả hai đang cùng nhau bắt tay trong một ca khúc mới. Nếu như dự đoán này thành sự thật thì chắc chắn sẽ có nhiều điều bất ngờ đáng chờ đợi vì Jimin và Alec Benjamin đều là những ngôi sao tài năng của làng nhạc thế giới.

Liệu Alec Benjamin…

Và Jimin sẽ có một màn hợp tác trong tương lai?

Tuy nhiên, lời “rủ rê” Jimin đến xem show diễn của Alec Benjamin xem ra rất khó để thực hiện được vì hiện tại thành viên của BTS đang trong thời gian tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời sau nhiều năm hoạt động miệt mài. Bên cạnh đó, Bighit Entertainment cũng đã có thông báo chính thức về quyết định này để fan của BTS được an tâm: “Đã có nhiều thông tin về việc BTS sẽ tạm ngưng hoạt động một thời gian. Để làm rõ điều này, chúng tôi xin thông báo nhóm chỉ có một kỳ nghỉ ngắn ngủi nhưng xứng đáng. Chúng tôi muốn đảm bảo với tất cả Army, người hâm mộ, bạn bè của BTS và giới truyền thông rằng nhóm sẽ sẵn sàng trở lại sân khấu sớm trong các concert tại sân vận động thuộc lịch trình của họ. Rất nhiều tin tức và sự kiện thú vị của BTS sẽ diễn ra trong thời gian tới”.

BTS đang trong thời gian tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng sau thời gian hoạt động miệt mài.

Hy vọng sau chuyến nghỉ dưỡng này, Jimin sẽ có phản hồi chính thức với người hâm mộ về màn hợp tác với Alec Benjamin.

Xem thêm: SBS thực hiện chương trình đặc biệt dành riêng cho BTS giữa thời điểm nhóm đang trong kỳ 'nghỉ phép' dài hạn

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất