Âm Nhạc

Lần đầu Nhật tiến, album 'The Dream' của NCT Dream lên thẳng top 1 BXH Oricon Weekly Album

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Các anh chàng NCT Dream đã đạt được những thành tích cho album Nhật đầu tiên.

Trong khoảng đầu năm 2020, khi “nhà nhà, người người” lựa chọn tái xuất tại quê nhà là Hàn Quốc thì nhóm NCT Dream được SM Entertainment định hướng tấn công thị trường mới là Nhật Bản. Album mà nhóm lần đầu “mang chuông đi đánh xứ người” mang tên The Dream. Và nhóm nhanh chóng khẳng định sức hút của mình dù là ở thị trường mới khi album The Dream của NCT Dream đạt top 1 BXH Oricon Weekly Album.

Album The Dream của NCT Dream đạt top 1 BXH Oricon Weekly Album.

Màn comeback tại Hàn gần đây của NCT Dream - MV Boom.

Cụ thể, vào ngày 28 tháng 1, SM Entertainment đã tiết lộ rằng sản phẩm Nhật tiến đầu tiên - album The Dream của NCT Dream đạt top 1 BXH Oricon Weekly Album. The Dream là album bao gồm 7 bài hát được phát hành trước đó của nhóm bằng tiếng Hàn. Nhóm đã phát hành đĩa đơn tiếng Nhật đầu tiên này của họ vào ngày 22 tháng 1, có nghĩa là ngay trong tuần đầu tiên, NCT Dream đã có thể “băng băng” chiếm vị trí số 1 của BXH danh tiếng này.

Nhóm NCT Dream.

Với việc album The Dream của NCT Dream đạt top 1 BXH Oricon Weekly Album, các anh chàng hiện đang là nhóm nhạc nam đầu tiên của Hàn Quốc đứng đầu BXH này trước khi ra mắt chính thức tại Nhật Bản. Không chỉ thế, vào ngày sản phẩm được phát hành, The Dream cũng đã đứng đầu BXH album hàng ngày của Oricon. Điều này chứng minh được sự nổi tiếng và sự ủng hộ của fan dành cho nhóm NCT Dream tại Nhật Bản.

Các anh chàng NCT Dream.

Xin chúc mừng thành tích mới của NCT Dream!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất