Âm Nhạc

Sức hút của TXT: 'The Dream Chapter: MAGIC' tung hoành top đầu BXH iTunes trên toàn thế giới

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Vừa mới comeback với album mới, các chàng trai TXT đã chứng minh được sức hút ấn tượng của mình.

Sau thời gian dời lịch comeback do tình hình sức khỏe của các thành viên, tân binh TXT đã chính thức trở lại với ca khúc Run Away cùng album The Dream Chapter: MAGIC. Nhóm đã cho thấy sự trưởng thành, sức trẻ của mình trong lần comeback đầu tiên này kể từ khi debut. Và chính vì điều đó, album mới đã tạo được ấn tượng tốt cho người hâm mộ và mang về những thành tích đầu tiên cho nhóm. Đó chính là album The Dream Chapter: MAGIC của TXT đứng đầu BXH iTunes nhiều nước trên thế giới.

Album The Dream Chapter: MAGIC của TXT đứng đầu BXH iTunes nhiều nước trên thế giới.

MV Run Away của TXT.

Theo đó, fan đã rất ấn tượng khi album The Dream Chapter: MAGIC của TXT đứng đầu BXH iTunes nhiều nước trên thế giới. Hiện album này của TXT đã dẫn đầu BXH iTunes của các nước bao gồm Mỹ, Nga, Mexico, Brazil, Ấn Độ,… Để có thể làm được điều này, các chàng trai TXT đã phải vượt qua không ít đối thủ nặng kí ra mắt sản phẩm cùng thời điểm.

Nhóm TXT.

Bên cạnh album The Dream Chapter: MAGIC của TXT đứng đầu BXH iTunes nhiều nước trên thế giới, ca khúc chủ đề Run Away cũng đang tung hoành các BXH âm nhạc trong và ngoài nước. Ngay sau khi phát hành album, hashtag #RunAwayWithTXT đã đứng #1 xu hướng trending trên Twitter toàn cầu. Điều này cho thấy sức hút của nhóm TXT đang dần được lan tỏa mạnh mẽ.

TXT hứa hẹn sẽ bùng nổ hơn thời gian đến.

Một lần nữa xin chúc mừng thành tích mới của nhóm TXT nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất