Âm Nhạc

Album Thank U, Next của Ariana Grande bất ngờ lội ngược dòng vào top 10 Billboard 200

Đậu Đậu
Chia sẻ

Album Thank U, Next của Ariana Grande đã có một cú lội ngược dòng bất ngờ tại BXH Billboard 200.

Mới đây, album Thank U, Next của Ariana Grande đã bất ngờ xuất hiện trở lại trong top 10 Billboard 200 sau khoảng thời gian mất hút, nhiều người đã tỏ ra rất bất ngờ trước độ “dai” của album này. Tuy nhiên, có khá nhiều ý kiến cho rằng album Thank U, Next quay lại top 10 là do fan của Ariana Grande đang cật lực stream nhằm đưa sản phẩm của thần tượng trở lại vị trí cao hơn sau vụ ồn ào với ARMY để khẳng định vị trí của nữ ca sĩ.

hjkj

Album Thank U, Next của Ariana Grande đã có một cú lội ngược dòng bất ngờ tại BXH Billboard 200.

Cụ thể, hôm qua Ariana Grande đã chia sẻ trên Instagram cá nhân của mình hình ảnh với nội dung: “Thank U, Next , album is the best selling album of 2019 so far (Thank U, Next là album bán chạy nhất năm 2019). Ngay sau đó, rất nhiều fan của BTS đã nhanh chóng vào phần bình luận để đính chính về việc album Map Of The Soul: Persona của BTS mới chính là album bán chạy nhất năm 2019.

Nếu xét về doanh số bán album tại thị trường Mỹ thì Thank U, Next đích thực là album bán chạy nhất năm 2019 tính tới thời điểm hiện tại với 1.367.000 đơn vị, trong khi BTS thì khiêm tốn hơn rất nhiều với con số 439.500 đơn vị. Nhưng đó chỉ là ở thị trường nội địa của Mỹ, còn xét về doanh số bán ra trên toàn thế giới thì album của BTS quả thật là album bán chạy nhất năm 2019 với 3.679.000 đơn vị trong khi Thank U, Next là 2.411.000 đơn vị. Có thể chỉ vì những hiểu lầm nho nhỏ của hai bên mà đã dẫn đến vụ lùm xùm không đáng có này.

bnm

Vụ ồn ào xảy ra do những hiểu lầm nho nhỏ từ hai phía mà thôi!

Như vậy, nhiều khả năng cộng đồng người hâm mộ của Ariana Grande đã cùng nhau chung tay giúp cho album của cô nàng đạt được những con số ấn tượng hơn nữa. Việc một album ra mắt cách đây gần nửa năm bất ngờ quay lại top 10 cũng đủ thấy được sức mạnh của Arianators là không phải dạng vừa. Dù sao thì cả Thank U, NextMap Of The Soul: Persona đều là những sản phẩm tuyệt vời và đáng nghe đúng không nào.

fghj

Cả hai album Thank U, NextMap Of The Soul: Persona đều rất hay và đáng nghe đúng không nào?

Xem thêm: Quản lý của Ariana Grande đăng ảnh dằn mặt fan BTS sau vụ ồn ào album bán chạy nhất 2019

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất