Âm Nhạc

Album sắp tới của Ariana Grande có gì hot mà cả thế giới phải chờ đợi?

Minh Khôi
Chia sẻ

Với lần tái xuất này, có lẽ nữ ca sĩ đang có tham vọng hướng đến một đẳng cấp cao hơn chăng?

Cũng đã hai tuần trôi qua kể từ khi Ariana Grande tung ca khúc No Tears Left to Cry làm đĩa đơn mở đường (lead single) cho album phòng thu sắp tới. Trái với nhiều dự đoán không mấy lạc quan trước đó, ca khúc lại nhận được sự đón nhận vô cùng tích cực từ giới chuyên môn cho đến đại bộ phận khán giả đồng thời đã có cú debut tương đối thành công ở vị trí thứ 3 trên BXH Billboard Hot 100.

Chỉ trong vòng vài tuần mà No Tears Left to Cry đã chuẩn bị cán mốc 100 triệu view trên YouTube

Đồng thời đang đứng thứ 3 trên Billboard, vị trí này được dự đoán sẽ còn tăng nữa trong tương lai nếu như cô nàng tiếp tục giữ vững phong độ.

Sau lead single thì điều tiếp theo mà người hâm mộ trông ngóng là album chính thức sắp tới. Trước đây đã có nhiều lời đồn đoán đặt ra về tên album của cô nàng Honeymoon nhưng đến hôm nay thì mọi thắc mắc đã được gỡ bỏ rồi nhé: sản phẩm phòng thu tiếp theo sau Dangerous Woman sẽ có tên là Sweetener (có vẻ hơi khó đọc một chút)

Với style viết chữ đảo ngược quen thuộc cả tháng nay, Ari đã công bố tên gọi cho sản phẩm mới của mình.

Điều ngạc nhiên ở đây là: cô nàng ca sĩ của chúng ta thực ra đã quyết định được tên của album từ 18 tháng trước cơ (cụ thể là ngày 5 tháng 11 năm 2016). Ngay từ lúc còn đang phiêu du thế giới với Dangerous Woman Tour thì trong đầu nữ ca sĩ Into You đã bật ra được cái tên cho album phòng thu thứ 4 và âm thầm “thả thính” fan thông qua dòng caption trên bức ảnh Instagram này đây! Liệu bạn có bất ngờ không?

Vậy là bí mật về dòng caption này đã được bật mí!

Xuất hiện trong The Tonight Show Starring Jimmy Fallon - chương trình quảng bá chính thức đầu tiên cho kỉ nguyên âm nhạc mới, Ariana đã chia sẻ về ý nghĩa cái tên này:

“Điều này giống như là mang ánh sáng đến cho một tình huống tồi tệ hoặc là một cuộc đời của ai đó vậy. Hoặc bạn cũng có thể hiểu là một ai đó đến thắp sáng cuộc đời bạn trong những lúc khó khăn. Tôi đã chờ rất lâu rồi. Tôi muốn được nói lên mọi điều…”

Đoạn phỏng vấn giữa chủ nhât Problem và host Jimmy Fallon đã tiết lộ được nhiều điều thú vị đến người hâm mộ

Bên cạnh đó, Ariana của chúng ta đã có một sân khấu NoTears Left to Cry đơn giản nhưng rất ấn tượng

Bên cạnh đó là nhiều thông tin thú vị khác chắc chắn sẽ khiến các Arianators đứng ngồi không yên:

Cô nàng sẽ biểu diễn mở màn tại Billboard Music Awards 2018. Vậy là ngày 20 tháng 5 sắp tới đây, sân khấu của Lễ trao giải sẽ đón chào Ariana làm nghệ sĩ “khai màn”, một vai trò vừa khó khăn nhưng cũng vừa vinh quang. Liệu nữ ca sĩ sẽ tiếp tục mang lead single lên sân khấu hay sẽ có một bài hát hoàn toàn mới từ Sweetener? Chúng ta hãy chờ xem!

Đã 2 năm kể từ khi cô nàng trình diễn trên sân khấu danh tiếng này.

Sweetener sẽ lên kệ vào ngày 20 tháng 7. Ari cũng tiết lộ ngày 20 mỗi tháng sẽ diễn ra một điều đặc biệt: 20/4 là ngày No Tears Left to Cry xuất hiện, 20/5 là ngày trình diễn tại Billboard Music Awards 2018. “Chỉ còn phải chờ 3 ngày 20 nữa thôi thì điều đặc biệt sẽ xuất hiện vào mùa hè” - một phép tính đơn giản đủ để ta nhẩm được ngày ra mắt cho “siêu phẩm” sắp tới của Ariana rồi.

Sẽ có nhiều cái tên góp mặt trong album lần này. Trong đó đáng chú ý nhất là 2 phù thuỷ âm nhạc - 2 nhà sản xuất âm nhạc bậc thầy: Max Martin và Pharrel WIlliam. Những cái tên này có lẽ đã đủ để “đóng dấu” cho chất lượng của sản phẩm sắp tới đây.

Pharrel có vẻ rất hào hứng cho lần hợp tác này.

Một số track được xác nhận trong danh sách ca khúc bao gồm: No Tears Left to Cry, R.E.M, The Light Is Coming, God Is a Woman và đoạn nhạc mở đầu: Raindrops. Ariana cũng tiết lộ một điều đáng yêu rằng God Is a Woman là ca khúc mà bà của cô rất thích: “Nona à (nona nghĩa là bà trong tiếng Ý, Ariana là người gốc Ý nên gọi bà một cách thân mật), nona có thích No Tears Left to Cry của con không?” - “Thích chứ, nhưng mà cho bà nghe lại God Is a Woman đi nào!”

Nữ ca sĩ rất thương yêu người bà của mình.

Tên các ca khúc mới đã được “nhá hàng” ngay trong chính MV mở đường.

Còn một điều quan trọng nhất mà rất nhiều fan thắc mắc: liệu trong “Sweetener Tour” sắp tới (dù chưa được thông báo), sẽ có bao nhiêu đêm diễn nữa bị huỷ…

Chả ai mong lịch sử hồi Dangerous Woman tái diễn cả!

Đùa thôi, dù sao chúng ta cùng cầu chúc cho Ariana Grande luôn khoẻ mạnh và hành xử thật chuyên nghiệp, xứng tầm với đẳng cấp ngày càng đi lên của cô nàng, trong suốt kỉ nguyên âm nhạc sắp tới nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Minh Khôi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất