Âm Nhạc

Album mới 'Obsession' của EXO đứng đầu BXH Itunes hơn 60 quốc gia!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Mới đây, ngày 28/11, SM Entertainment đã xác nhận full album thứ 6 của EXO - Obsession đã vươn lên đứng đầu bảng xếp hạng album iTunes hơn 60 quốc gia ngay sau khi phát hành

Mới đây, ngày 28/11, SM Entertainment đã xác nhận full album thứ 6 của EXO - Obsession đã vươn lên đứng đầu bảng xếp hạng album iTunes hơn 60 quốc gia ngay sau khi phát hành. Điều này đã chứng tỏ sự nổi tiếng toàn cầu của nhóm.

Cụ thể hơn, tính đến ngày 28/11, full album thứ 6 của EXO đã vươn lên đứng số 1 trên bảng xếp hạng album iTunes tại các quốc gia như Việt Nam, Canada, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất, Pháp, Argentina, Brazil, Chile, Bỉ, Bolivia, Đan Mạch, Ai Cập, Phần Lan, Hy Lạp, Hồng Kông, Hungary, Indonesia, Ireland, Litva, Macao, Malaysia, Mexico, Hà Lan, New Zealand, Na Uy, Philippines, Đài Loan, Thái Lan,…

Ngoài ra, album này cũng đứng ở vị trí số 1 trên nhiều bảng xếp hạng doanh số album hàng ngày bao gồm Synara Records , Hanteo , Yes24 ,… Đây là một thành tích khẳng định vị thế của EXO.

Chiều ngày 27/11 vừa qua, EXO đã tung ra MV chính thức cho ca khúc chủ đề full album thứ 6 - Obsession. Bài hát là sự thay đổi toàn diện của EXO từ mặt hình ảnh đến âm nhạc, mang đến cho khán giả phiên bản khác của EXO.

MV Obsession - EXO

Một lần nữa chúc mừng thành tích của EXO.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin mới nhất