Âm Nhạc

Xuất sắc như Drake: Vài tiếng sau khi ra album đã gần như chiếm trọn BXH Apple Music

Too Tú Anh
Chia sẻ

Với sức "công phá" của album Care Package thì liệu rằng Old Town Road của Lil Nas X có bị "hạ bệ" dưới tay Drake trên Billboard trong vài ngày tới?

Ngày 2/8 mới đây, Drake đã cho phát hành album mang tên Care Package tổng hợp những bản hit đình đám đã làm nên tên tuổi với anh chàng trong suốt sự nghiệp ca hát từ năm 2010 đến 2016 nhưng không được bán trên các cửa hàng chính thống hay phát hành rộng rãi trên các kênh stream nhạc.

Album mới Care Package của nam ca sĩ Drake vừa mới lên kệ vào ngày 2/8.

Album mới Care Package còn có sự góp giọng của nhiều nghệ sĩ như J. Cole, Rick Ross, James Fauntleroy, Sampha và cả cô nàng ong chúa Beyoncé. Các ca khúc nằm trong album bao gồm Dreams Money Can Buy, The Motion, How Bout Now, Trust Issues, Days In The East, Draft Day, 4pm In Calabasas, 5am in Toronto, I Get Lonely, My Side, Jodeci Freestyle, Club Paradise, Free Spirit, Heat Of The Moment, Girls Love Beyoncé, Paris Morton Music Can I.

Drake đã trở lại!

Chỉ vài tiếng đồng hồ sau khi ra mắt, điều bất ngờ đã xảy ra khi có đến 8 ca khúc nằm trong album Care Package bao phủ top 10 bảng xếp hạng âm nhạc Apple Music với vị trí dẫn đầu hiện đang là bản hit Dreams Money Can Buy. Đây hiển nhiên là một trong những trường hợp hiếm hoi mà khó có nghệ sĩ nào làm được.

Bảng xếp hạng Apple Music vừa được cập nhật.

Club Paradise - Drake

Can I - Kodak Black ft Drake

Drake đã trở lại. Âm nhạc của anh ấy cũng đã trở lại. Với những giải thưởng cũng như sự “oanh tạc” tại các bảng xếp hạng âm nhạc trước đó của Drake và việc các ca khúc chiếm trọn 8/10 trên bảng xếp hạng Apple Music thì chuyện thẳng tiến đến Billboard hay thậm chí vượt mặt bản hit Old Town Road là dễ dàng xảy ra.

Chia sẻ

Bài viết

Too Tú Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất