Âm Nhạc

'Map Of The Soul: 7' khẳng định sức hút, trở thành album tiếng Hàn đầu tiên của BTS đạt chứng nhận Bạch kim tại Nhật

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Thành tích album Map Of The Soul: 7 của BTS vẫn đang tăng lên không ngừng.

Vừa qua, đánh dấu màn comeback đầu tiên trong năm 2020, nhóm BTS đã cho ra mắt album Map Of The Soul: 7 cùng ca khúc chủ đề ON. Ngay từ khi phát hành, album mới này của nhóm BTS đã công phá hàng loạt BXH trong và ngoài nước. Và mới đây, gia tài thành tích “vô tiền khoáng hậu” của album này tiếp tục được nâng lên. Đó chính là album Map Of The Soul: 7 của BTS đạt chứng nhận Bạch kim Nhật Bản ấn tượng.

Album Map Of The Soul: 7 của BTS đạt chứng nhận Bạch kim Nhật Bản.

MV ON của BTS.

Cụ thể, vào ngày 10 tháng 3, album Map Of The Soul: 7 của BTS đạt chứng nhận Bạch kim Nhật Bản được công nhận bởi Hiệp hội Công nghiệp ghi âm Nhật Bản (RIAJ). Để đạt được chứng nhận này, album mới của nhóm BTS ít nhất phải tẩu tán được con số lên đến hơn 250.000 bản trong nước (không bao gồm các bản được nhập khẩu). Điều này cho thấy sức hút của các chàng trai BTS tại thị trường xứ hoa Anh Đào là không hề nhỏ. Nhóm mất chưa đến 1 tháng để có được chứng nhận Bạch kim này (album Map Of The Soul: 7 phát hành ngày 21/2).

Nhóm BTS.

Một trong số các ver album Map Of The Soul: 7.

Album Map Of The Soul: 7 của BTS đạt chứng nhận Bạch kim Nhật Bản là sản phẩm tiếp theo sau Face Yourself được phát hành vào tháng 4 năm 2018. Đặc biệt, đây cũng album tiếng Hàn đầu tiên của nhóm BTS đạt chứng nhận Bạch kim ( Trước đó Love Yourself: Tear, Love Yourself: Answer, và Map of the Soul: Persona chỉ mới đạt chứng nhận Vàng của RIAJ). Hiện album Map Of The Soul: 7 đã đứng đầu BXH album Oricon trong tuần trước với doanh số khổng lồ 377.000 bản, trở thành album phòng thu bán chạy nhất của BTS tại Nhật Bản và hiện là album bán chạy nhất tại đất nước này.

Nhóm BTS khẳng định sức hút tại Nhật Bản.

Xin chúc mừng thành tích mới của BTS!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất