Âm Nhạc

Album mãi không lên kệ, Nicki Minaj lại bị tố 'chơi xấu' Ariana Grande và đây là cách cả 2 đáp trả!

.Just_Hoàng.
Chia sẻ

Nicki Minaj cần đi... giải hạn gấp.

Hồi tháng Năm vừa rồi, Nicki Minaj đã xác nhận sẽ ra mắt album phòng thu mới nhất của mình, Queen, vào ngày 10 tháng Tám (trễ hơn 2 tháng so với dự định ban đầu). Nhưng có vẻ thần may mắn đã bỏ rơi cô nàng khi lịch lên kệ của dự án tiếp tục gặp trục trặc. Nữ rapper cá tính đang phân vân liệu có nên tiếp tục lùi ngày phát hành hay không. Nhiều nguồn tin cho hay cô nàng sẽ tiếp tục dời lịch thêm một tuần nữa đến ngày 17/8.

Trong một bài Tweet mới đây (hiện tại đã biến mất bí ẩn), Nicki hứa hẹn sẽ có một track trong album gây chấn động làng nhạc nhưng đang gặp vấn đề về bản quyền. Cô chia sẻ:

“Tracy Chapman, anh có thể giúp tôi được không. Ôi trời ơi, với tình yêu dành cho #Queen. Hiện giờ tôi đang có một bản thu trong #Queen kết hợp cùng với một trong những rapper vĩ đại nhất mọi thời đại. Tôi không bao giờ nghĩ đó lại là một bản thu thử của huyền thoại #TracyChapman. Tôi nên giữ bản thu và lùi lịch hay phát hành đúng lịch và bỏ qua bản thu này đây? Chúng ta có thể lùi #Queen một tuần nữa được không? Ugh! Tôi sắp phát khóc đây, mọi người hãy giúp tôi nào.”

Và theo như thông tin mới nhất nhận được thì Nicki Minaj sẽ chính thức phát hành album Queen vào ngày 17/8 “đụng độ” trực tiếp với Sweetener - album phòng thu thứ tư của nữ ca sĩ Ariana Grande.

Nicki Minaj xác nhận sẽ rời lịch phát hành album lần thứ hai do vấn đề bản quyền ca khúc.

Thông tin này ngay lập tức đã làm dấy lên sự nghi ngờ trong cộng đồng fan về mối quan hệ “tưởng chừng như tốt đẹp” giữa hai người. Một số tài khoản Twiter đã đặt ra giả thuyết Nicki cố ý lùi ngày lên kệ của Queen để “ngáng đường” Sweetener, làm ảnh hưởng đến kết quả stream nhạc, thành tích trên bảng xếp hạng nhằm “hạ bệ” cô bạn thân lâu năm Ariana Grande.

Đứng trước những thông tin tiêu cực và vô căn cứ như vậy, nữ ca sĩ God is a woman đã nhanh chóng lên tiếng trấn an các fan của mình. Cô lên tiếng đồng thuận với ý kiến của một Arianators kêu gọi mọi người ngừng “bịa đặt ra mối thâm thù giữa hai người họ”.

Fan lập tức thở phào nhẹ nhõm trước câu trả lời này của cô nàng Dangerous Woman.

Tạm dịch đoạn đối thoại giữa fan và Ariana Grande:

“Các Arianators, hãy ngừng việc này lại đi. Nicki đã lùi ngày phát hành rồi. Hãy dừng việc đẩy họ vào thế đối chọi với nhau đi. Nicki dời lịch không liên quan gì đến việc họ không còn là bạn của nhau cả. Làm ơn dừng lại đi.” - Fan kêu gọi.

“Chuyện gì đã xảy ra hôm nay vậy? Hãy dừng ngay việc đó (gán ghép) lại. Đó là người chị của tôi đó. Cô ấy đang làm rõ vấn đề bản quyền. Hãy mua và stream “Queen” và “Sweetener” vào ngày 17 tháng Tám nhé. Những con số đó không có ý nghĩa quá nhiều đối với các nghệ sĩ đâu. Tôi chỉ muốn tất cả mọi người đều nghe dự án thôi.” - Ariana nhanh chóng lên tiếng phản hồi.

Ngay sau đó, Ariana tweet rằng nữ ca sĩ và đồng nghiệp đang “cười vỡ bụng” trước những tin đồn nhảm nhí cố tình thêu dệt mối hiềm khích giữa hai người. Minaj nhanh chóng retweet và lên tiếng đồng tình.

Cả hai đã tweet qua lại rất thân tình, dẹp bỏ mọi hiềm khích.

“Tôi yêu người phụ nữ này. Không thể chờ cho đến khi các fan được nghe cả thành quả từ cả hai. Chúng tôi yêu sự quyết tâm của mọi người. Chắc chắn mọi người sẽ rất vui đấy. Tin tôi đi. Đó là tất cả những gì tôi muốn nói”.

Tình chị em của cả hai vẫn vững bền theo năm tháng nhé!

Cả hai đã có rất nhiều các sản phẩm hợp tác cùng nhau, tạo nên tên tuổi của một trong nhứng “bộ đôi tạo hit” lớn nhất thế giới!

Mở đầu mối duyên này là Bang Bang.

Kế tiếp là Side to Side

Tiếp theo là 2 MV đầy bùng nổ trong mùa hè là Bed…

The Light Is Coming.

Giờ đây chúng ta có thể thở phào nhẹ nhõm và hãy cùng nhau chờ đợi những sản phẩm chất lượng đến từ hai nữ nghệ sĩ tài năng này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

.Just_Hoàng.

Tin mới nhất