Âm Nhạc

Gần 1 năm phát hành, album 'Love Yourself: Answer' của BTS vẫn băng băng công phá kỉ lục mới

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Thông tin album Love Yourself: Answer của BTS được trao chứng nhận Silver ở Anh khiến fan thích thú.

Vừa qua, “gà cưng” của BigHit nhóm BTS đã có màn tái xuất đầy ấn tượng với album Map Of The Soul: Persona cùng ca khúc chủ đề Boy With Luv. Bản hit ấy cùng album đã liên tục nhận được nhiều thành tích mới toanh và “làm mưa, làm gió” ở các BXH trên thế giới. Bên cạnh thành tích vẫn không ngừng tăng của album Map Of The Soul: Persona, một album cũ khác của BTS vẫn đang băng băng công phá kỉ lục mới. Đó chính là album Love Yourself: Answer của BTS được trao chứng nhận Silver ở Anh.

bts

Album Love Yourself: Answer của BTS được trao chứng nhận Silver ở Anh.

MV Boy With Luv của BTS.

Theo đó, album Love Yourself: Answer của BTS được nhóm “xuất xưởng” vào vào tháng 8 năm 2018 cùng bản hit IDOL là ca khúc chủ đề. Điều đó đồng nghĩa với việc dù đã gần một năm sau khi phát hành, album Love Yourself: Answer của BTS được trao chứng nhận Silver ở Anh. Để có được thành tích ấn tượng này, BTS đã bán được ít nhất 60.000 bản album chỉ riêng ở Anh.

bts2

Chứng nhận Bạc cho album Love Yourself: Answer.

Album Love Yourself: Answer của BTS được trao chứng nhận Silver ở Anh cũng là lần đầu tiên nhóm nhận được thành tích này. Điều đó chứng tỏ sức hút của album này cùng ca khúc IDOL của BTS là chuyện “không đùa được đâu”.

bts3

Các chàng trai BTS.

MV IDOL của BTS.

Một lần nữa xin chúc mừng BTS với thành tích mới này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin mới nhất