Âm Nhạc

'Album lịch sử' của Adele bị lộ toàn bộ trước ngày ra mắt

Chia sẻ

Chưa đầy 48 giờ trước khi chính thức phát hành, album "25" của Adele đã xuất hiện tràn ngập trên Internet trong nỗi phấn khích tột độ của người hâm mộ.

Sau hơn 4 năm đằng đẵng chờ đợi, cuối cùng cũng sắp đến ngày mà người hâm mộ được thưởng thức album phòng thu thứ ba của Adele có tên 25. Tuy vậy, trước hôm phát hành chính thức (20/11) hai ngày, toàn bộ album đã xuất hiện trên Internet vì bị “leak” bởi một nguồn gốc không xác định. Một số trang mạng và truyền thông phỏng đoán rằng việc bị lộ album có thể xuất phát từ việc chuỗi cửa hàng Target đã bày bán album 25 sớm hơn dự định, tuy nhiên, đại diện của Adele đã nhanh chóng phủ nhận lý do này.

adele

Việc những album “hàng khủng” của các ngôi sao bị leak sớm không còn là hiện tượng gì quá xa lạ trong làng nhạc quốc tế. Tuy nhiên, điều này lại một lần nữa làm dấy lên nỗi lo ngại của nhiều nghệ sĩ vốn muốn giữ cho đứa con tinh thần của mình được toàn vẹn ra mắt cho đến phút cuối. Hiện tại, Adele vẫn chưa có phát ngôn chính thức gì về việc này, còn người hâm mộ lại đang “náo nức” bởi được nghe trước trọn bộ album mà họ đã chờ đợi quá lâu. Và điều may mắn là, những ai là fan của Adele lại vốn rất “cuồng” âm nhạc của cô nên nữ ca sĩ có lẽ sẽ không phải lo ngại gì về doanh số bán đĩa. Ngược lại, theo dự đoán của nhiều chuyên gia, 25 rất có thể là một album tạo nên được nhiều kỳ tích lịch sử.

adele leak

Cư dân mạng chuyền tay nhay thông tin album 25 bị phát tán.

Một nguồn tin cho biết album gồm 11 ca khúc này đã được hãng thu âm Comlumbia Records gửi đi đến hơn 3,6 triệu đĩa cứng trên khắp nước Mỹ. Đây có thể là album có số lượng đĩa CD được chuyển đi bán ở Hoa Kỳ lớn nhất trong thập kỷ qua. Trước đó, chỉ có album No Strings Attached của nhóm nhạc nam 'NSYNC là vượt trên được con số này với 4,2 triệu bản. 

Cũng ngay trong ngày album 25 bị leak trên Internet, một nguồn tin nội bộ tiết lộ với tạp chí Billboard rằng công ty mẹ Sony Music đã dự kiến bán được đến 1,5 triệu bản đĩa ngay trong tuần đầu tiên, trong khi số lượng dự trù bán ra ở phiên bản kỹ thuật số của Apple là 900.000. Nếu đạt được hai con số trên, điều đó có nghĩa là 25 bán được 2,5 triệu bản trong tuần đầu tiên phát hành và sẽ thành album có số lượng bán ra trong 1 tuần lớn nhất trong lịch sử của kỷ nguyên Nielsen SoundScan. Kỷ lục này hiện cũng đang được nắm giữ bởi album No Strings Attached của 'NSYNC với 2,415 triệu bản bán ra trong 1 tuần vào tháng 3/2000.

adele21

Tương tự như album trước của Adele, 25 được xem là một sản phẩm phản chiếu hình ảnh và tâm hồn của nữ ca sĩ ở tuổi 25. Trong album này, không chỉ có single Hello vừa phát hành không lâu được người hâm mộ yêu thích mà các bản hit khác mà cô từng biểu diễn hạn chế ở một số sân khấu như All I Ask, Million Years Ago, When We Were Young… cũng “gây bão” không kém khi lan truyền trên Internet.

MV chính thức của ca khúc Hello.

Adele hát When We Were Young.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất