Âm Nhạc

Album Kpop đạt No.1 nhiều tuần nhất trên Gaon 2019: X1 không kém BTS, Kang Daniel là nghệ sĩ solo duy nhất

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Rất nhiều album Kpop nổi bật đã có mặt trong danh sách này của Gaon.

Năm 2019, đường đua Kpop đã nhộn nhịp hơn bao giờ hết khi hàng loạt các nhóm nhạc, ca sĩ cho ra sản phẩm âm nhạc mới. Các album có rất nhiều ca khúc với nhiều phong cách âm nhạc khác nhau, mang đến sự đa dạng cho Kpop 2019. Những sản phẩm ấy đều mang lại sức ảnh hưởng nhất định cho nghệ sĩ ở các BXH âm nhạc. Mới đây, danh sách album Kpop đạt No.1 nhiều tuần nhất trên Gaon 2019 đã được lộ diện với nhiều sản phẩm nổi bật.

Album Kpop đạt No.1 nhiều tuần nhất trên Gaon 2019 đã được lộ diện với nhiều sản phẩm nổi bật.

Theo đó, danh sách album Kpop đạt No.1 nhiều tuần nhất trên Gaon 2019 chia thành 2 nhóm chính là đạt được 3 tuần và đạt được 2 tuần. Với số tuần đạt No.1 là 3, album You Made My Dawn đã giúp Seventeen có mặt trong danh sách này của Gaon. Album được phát hành vào ngày 21 tháng 1 năm 2019, góp phần làm nên một năm thành công rực rỡ của Seventeen. Cũng nằm trong nhóm đạt được 3 tuần No.1, tân binh X1 xuất sắc có mặt với album debut Quantum Leap. Ra mắt vào 27 tháng 8 năm 2019, dù vướng không ít lùm xùm nhưng X1 cũng chứng minh được sức hút của mình với sản phẩm debut này. Và cái tên cuối cùng nằm trong nhóm này là các chàng trai BTS với album Map Of The Soul: Persona. Album được nhóm ra mắt ngày 12 tháng 4 năm 2019, là màn comeback duy nhất trong năm vừa qua.

Nhóm Seventeen.

Album You Made My Dawn của Seventeen.

Tân binh X1.

Album Quantum Leap của X1.

Nhóm BTS.

Album Map Of The Soul: Persona của BTS.

Trong khi đó, danh sách album Kpop đạt No.1 nhiều tuần nhất trên Gaon 2019 với số tuần đạt được là 2 cũng có rất nhiều cái tên ấn tượng. Trong số ấy, anh chàng Kang Daniel là nghệ sĩ solo duy nhất góp mặt trong danh sách cùng album Color On Me. Monsta X xuất hiện nhờ thành tích của album We Are Here. Màn comeback cuối năm của EXO với OBSESSION cũng không thể thiếu. Album Happily Ever After của Nu'est cũng đã đạt được 2 tuần No.1 trên BXH Gaon. Và cuối cùng là Stray Kids với Clé : LEVANTER chốt sổ danh sách.

Anh chàng Kang Daniel.

Các chàng trai Monsta X.

Nhóm EXO.

Nhóm Nu'est.

Nhóm Stray Kids.

Xin chúc mừng các nghệ sĩ có thành tích nổi bật trên Gaon trong năm 2019!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất