Âm Nhạc

Album hoàn thành, Rihanna cuối cùng cũng đã chịu nhá hàng tên ca khúc mới

Tố Như
Chia sẻ

Nhưng vẫn chưa tin đâu Rihanna ơi, đến khi nào tung chính thức hãy tin nhé!

Sau bao nhiêu thời gian fan hâm mộ phải bỏ ra để đi năn nỉ thần tượng Rihanna mau quay trở lại với sự nghiệp âm nhạc đã im hơi lặng tiếng quá lâu kể từ album ANTI năm 2016. Con dân thì đói nhạc đến cùng cực nhưng Rihanna thì vẫn vô tư dạo chơi trong giới thời trang đến mức fan còn phải vừa khóc vừa cười ca tụng cô là Nữ hoàng đa cấp. Nhưng cuối cùng thì thời gian chờ đợi đó có lẽ đã đến lúc kết thúc, Rihanna đã thông báo album mới đã được hoàn thành và tựa đề ca khúc mới là gì.

Rihanna đã chuẩn bị quay lại với làng âm nhạc rồi đây.

Đã vắng bóng từ bao lâu nay…

Bạn đã sẵn sàng cho vụ nổ của màn tái xuất này?

Theo thông tin bị rò rỉ ra từ chính ekip của Rihanna - nhạc sĩ Priscilla Renea, người đã sáng tác cho Rihanna một ca khúc trong album mới này mang tựa đề Break Up To Make Up, cô đã cho biết rằng album của Rihanna hiện đã được hoàn thành, nó sẽ mang một chút chất pop đương đại để có thể tiếp tục chinh phục bảng xếp hạng nhưng vẫn sẽ bảo đảm được tính nghệ thuật khi vẫn có phần nhiều chất nhạc thử nghiệm trong album này như ANTI năm xưa. Vậy là sau 3 năm chờ đợi, có thể album này sẽ không làm bạn thất vọng đâu.

Chắc chắn sẽ làm bạn thỏa mãn cho những năm tháng chờ đợi.

Vậy đấy, tin tức từ chính những người trong cuộc đã xác nhận. Các fan của Rihanna hãy thôi buồn phiền, đợi chầy chăng thêm một thời gian nữa thôi - nàng công chúa đa cấp của các bạn sẽ quay trở lại với những ca khúc chất lượng thôi mà!

Chia sẻ

Bài viết

Tố Như

Tin mới nhất