Âm Nhạc

Tiết lộ hình ảnh từ album không-bao-giờ-phát-hành của Lee Hi do YG đã thực hiện

Điệp phan
Chia sẻ

Album đáng lẽ được phát hành từ 3 năm trước của Lee Hi bất ngờ được cựu giám đốc sáng tạo của YG đăng tải.

NO ONE - Lee Hi (ft B.I)

Vào cuối tháng 12 năm ngoái, Lee Hi chính thức rời khỏi YG sau 7 năm gắn bó khiến công chúng vô cùng tiếc nuối, tuy nhiên, nhiều người hâm mộ cũng vui mừng trước quyết định này của nữ ca sĩ vì kể từ sau khi debut thành công và dần nổi lên, Lee Hi đã bị YG “ém” gần 3 năm, khiến danh tiếng và độ phổ biến của cô nàng bị giảm hẳn, quan trọng hơn cả, Lee Hi đã không được quảng bá, phát hành ca khúc mới như đúng với đam mê âm nhạc của cô.

Lee Hi chính thức rời YG vào cuối tháng 12 năm ngoái.

Mới đây, cựu giám đốc sáng tạo của SM là SINXITY đã đăng tải lên instgram story của anh hình ảnh mini album của Lee Hi được chuẩn bị từ năm 2017. Cụ thể, có một người dùng đã yêu cầu anh trong phần hỏi đáp của instagram rằng hãy tiết lộ những hình ảnh chưa bao giờ thấy của Lee Hi, SINXITY đã trả lời bằng hình bìa album có hình Lee Hi cùng dòng chữ Hotel Chateauadore. Những bức ảnh có chung concept với tấm bìa album được SINXITY cũng từng được Lee Hi đăng tải lên instagram cá nhân của cô.

Hình ảnh concept album của Lee Hi được cựu giám đốc sáng tạo của YG đăng tải.

Lee Hi cũng từng đăng tải hình ảnh chụp với concept này lên instagram.

Rất nhiều người hâm mộ đã tiếc nuối sau khi nhìn thấy thiết kế concept album này của Lee Hi, nếu được phát hành chắc chắn sẽ rất thành công. Tuy nhiên lại bị YG ”giấu nhẹm” trong suốt 2 năm (tính đến ngày Lee Hi rời YG), với việc Lee Hi không còn thuộc YG cũng đồng nghĩa với việc album này sẽ mãi mãi bị “cất trong kho” và không bao giờ được phát hành. Thông qua tình trạng này của Lee Hi, người hâm mộ cũng đặt câu hỏi về tình hình các nghệ sĩ khác trong YG, Lee Hi không phải là cái tên duy nhất bị YG cho “im hơi lặng tiếng” suốt thời gian dài, WINNER từng bị “lặn mất tăm” 1 năm khi gần chạm đến đỉnh cao sự nghiệp với màn debut đại thành công, BLACKPINK là nhóm nhạc “ăn nên làm ra” nhất YG hiện tại cũng đang trong tình trạng “im lìm” khiến nhiều fan không khỏi tức giận. Cư dân mạng cũng tự hỏi không biết đã có bao nhiêu album bị YG “cất kho” như việc YG kéo dài thời gian comeback của “gà nhà”.

Việc Lee Hi không còn thuộc YG cũng đồng nghĩa với việc album này sẽ mãi mãi bị “cất trong kho” và không bao giờ được phát hành.

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin mới nhất