Âm Nhạc

Vượt mặt loạt sản phẩm đình đám, album debut solo 'Self-Portrait' của Suho (EXO) chạm đỉnh BXH Global Album chỉ với tuần đầu xuất hiện

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Các fan đã rất vui mừng với thành tích mới của Suho.

MV Let's Love - Suho.

Vừa qua, trưởng nhóm EXO - Suho đã gia nhập đường đua Kpop với tư cách nghệ sĩ solo đã nhận được sự chú ý lớn của người hâm mộ. Album Self-Portrait cùng ca khúc chủ đề Let’s Love của Suho đã để lại ấn tượng với giọng hát tuyệt vời của mình. Không chỉ vậy, thành tích của Suho đã mang về đối với album lần này nhiều không kể. Mới đây, gia tài ấy lại tiếp tục được tăng lên khi album debut solo Self-Portrait của Suho đã gia nhập BXH Global Album với doanh thu xuất sắc.

Album debut solo Self-Portrait của Suho đã gia nhập BXH Global Album.

Cụ thể, theo cập nhật của hệ thống, album debut solo Self-Portrait của Suho đã gia nhập BXH Global Album sau khi vượt qua loạt những sản phẩm đình đám để nhận lấy vị trí No.1 vô cùng ấn tượng. Với thành tích trên BXH Global Album này, Suho chính thức sở hữu album bán chạy nhất thế giới trong tuần qua với doanh thu bán được 216.000 bản, trong đó có 212.000 tại Hàn Quốc (theo Hanteo). Đây cũng là tuần đầu tiên album Self-Portrait ra mắt trên BXH Global Album.

Suho đạt No.1 trong tuần đầu tiên ra mắt trên BXH Global Album.

Trưởng nhóm Suho (EXO) debut với album Self-Portrait vào ngày 30/3/2020, có nghĩa anh chàng mất hơn nửa tháng để xuất hiện ở vị trí No.1 BXH Global Album. Album Self-Portrait cùng ca khúc chủ đề Let’s Love và bao gồm 5 ca khúc khác. Anh chàng Suho đã tham gia vào việc viết lời cũng như một phần của sản xuất album. Việc album debut solo Self-Portrait của Suho đã gia nhập BXH Global Album với thứ hạng tuyệt vời như thế sẽ là động lực để anh chàng cho ra mắt các sản phẩm âm nhạc tiếp theo.

Đây sẽ là động lực để Suho ra mắt sản phẩm mới.

Xin chúc mừng thành tích mới của Suo!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất