Âm Nhạc

Đây là album của BTS được truyền thông Mỹ đề cập là một 'liều thuốc tâm hồn' trong mùa tự cách ly tránh Covid-19

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Truyền thông Mỹ đã dành lời khen cho album đặc biệt này của BTS.

Album Love Yourself: Answer của BTS.

Thời gian qua, tình hình dịch bệnh covid-19 diễn biến phức tạp nên người dân các nước trên thế giới đã được khuyến khích ở nhà tự cách ly để tránh dịch. Mới đây, một trang báo Mỹ hàng đầu đã chọn ra những album yêu thích và phù hợp để nghe trong mùa cách ly chống dịch này. Bên cạnh loạt album của các nghệ sĩ US-UK, xuất hiện hiếm hoi một album Kpop của nhóm BTS nằm trong danh sách này. Và album của BTS đáng nghe trong mùa tự cách ly tránh Covid-19 được truyền thông Mỹ đề cập chính là Love Yourself: Answer.

Album của BTS đáng nghe trong mùa tự cách ly tránh Covid-19 chính là Love Yourself: Answer.

Theo đó, bên cạnh những album của các sao US-UK thì Love Yourself: Answer chính là album của BTS đáng nghe trong mùa tự cách ly tránh Covid-19 được truyền thông Mỹ nhắc đến. Theo Amy Wong, một nhà sản xuất chính của tờ báo Mỹ hàng đầu đã dành những lời khen cho album Love Yourself: Answer của nhóm BTS: “Tất cả các album của BTS đều thật sự làm rất tốt nhưng riêng với Love Yourself: Answer luôn mang đến cho tôi cảm giác đặc biệt, cuốn hút theo nhịp điệu trình tự các bài hát. Chính vì thế tôi nghĩ nó sẽ rất phù hợp trong thời gian mọi người ở nhà cách ly như thế này. Album chịu ảnh hưởng R&B, hip-hop, một chút rock và pop đồng thời khám phá các chủ đề khác nhau về tình yêu, tạo nên sự kết hợp đồng đều giữa âm thanh, giọng hát ý nghĩa. Điều này tạo nên các bản nhạc hay, thư giãn, giúp dễ nghe“.

BTS đã nhận được nhiều lời khen từ tờ báo Mỹ hàng đầu cho album này.

Album Love Yourself: Answer của BTS.

Album Love Yourself: Answer được nhóm BTS chính thức cho lên kệ vào ngày 24 tháng 8 năm 2018 với 4 phiên bản khác nhau là S, E, L và F. Album này của BTS bao gồm 25 bài hát (26 bài cho bản kỹ thuật số), trong đó có 7 bài hát mới và IDOL được chọn làm ca khúc chủ đề. Không lâu sau khi phát hành, album này ra mắt ở vị trí No.1 trên BXH âm hạc Hàn Quốc, Canada, Nhật Bản và Hoa Kỳ, và cũng là album thứ hai của nhóm đạt vị trí quán quân ở thị trường Hoa Kỳ. Chính vì thế Love Yourself: Answer chính là album của BTS đáng nghe trong mùa tự cách ly tránh Covid-19 được truyền thông Mỹ nhắc đến lại càng thêm ấn tượng. Love Yourself: Answer chắc chắn là một sự lựa chọn tuyệt vời để lắng nghe trong khoảng thời gian tự cách ly thế này, cũng như rất nhiều album đầy cảm hứng khác của BTS.

Love Yourself: Answer chắc chắn là một sự lựa chọn tuyệt vời để lắng nghe trong khoảng thời gian tự cách ly tại nhà.

Ca khúc chủ đề của album Love Yourself: Answer - IDOL.

Hãy cùng theo dõi BTS trong các hoạt động tương lai!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất