Âm Nhạc

Vượt lùm xùm gian lận doanh thu, Kang Daniel xuất sắc đạt chứng nhận bạch kim kép cho album solo 'Color On Me'

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Các fan đã vô cùng vui mừng với thành tích mới của anh chàng.

Sau khi giải quyết vụ kiện với công ty LM Entertainment, chàng center quốc dân Kang Daniel đã chính thức debut với What Are You Up To nằm trong album Color On Me. Ngay từ những ngày đầu phát hành, album debut của Kang Daniel đã liên tục tăng lên về doanh thu và nhanh chóng phá vỡ kỉ lục của tiền bối. Và mới đây, vượt qua lùm xùm “khai gian” doanh số, album Color On Me của Kang Daniel đạt chứng nhận Bạch kim kép do BXH Gaon trao tặng.

Album Color On Me của Kang Daniel đạt chứng nhận Bạch kim kép trên BXH Gaon.

Anh chàng Kang Daniel.

MV debut What Are You Up To của Kang Daniel.

Theo đó, album Color On Me của Kang Daniel đạt chứng nhận Bạch kim kép tại BXH Gaon khi tiêu thụ hơn 500.000 bản. Ngay từ đầu những ngày phát hành, album solo này của Kang Daniel đã làm nên không ít kì tích với số lượng và tốc độ tẩu tán album. Thậm chí, anh chàng Kang Daniel còn vướng phải nghi vấn “khai gian” doanh thu để vượt mặt tiền bối trong thời gian ngắn. Việc album Color On Me của Kang Daniel đạt chứng nhận Bạch kim kép tại BXH Gaon giúp làm rõ hơn về vấn đề này.

Album Color On Me.

Center quốc dân Kang Daniel.

Bên cạnh đó, album Color On Me của Kang Daniel đạt chứng nhận Bạch kim kép còn mang đến cho anh chàng một thành tích mới. Đó chính là Kang Daniel là nghệ solo đầu tiên sở hữu album debut đạt được danh hiệu quý giá này. Trước đó, các nhóm nhạc và nghệ sĩ nam cũng đã đạt được chứng nhận Bạch kim kép là BTS, EXO, Wanna One và Baekhyun.

Kang Daniel là nghệ solo đầu tiên sở hữu album debut đạt được danh hiệu Bạch kim kép.

Một lần nữa xin chúc mừng thành tích mới toanh của anh chàng Kang Daniel nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin mới nhất