Âm Nhạc

AKB48: 'Chúng tôi đã rất lo lắng nếu đến Việt Nam mà không có ai ủng hộ'

Hằng Bùi
Chia sẻ

Nhóm nhạc thần tượng nổi tiếng Nhật Bản - AKB48 đã có buổi biểu diễn lần đầu tiên tại Việt Nam.

Sáng 18/11, chương trình âm nhạc đặc biệt có sự xuất hiện của nhóm nhạc nữ nổi tiếng đến từ Nhật Bản AKB48 đã chính thức diễn ra tại thủ đô Hà Nội. Tại đây, các cô gái đã gửi đến khán giả liên tiếp 3 bản hit trong sự nghiệp của mình, đặc biệt ca khúc mở màn Heavy Rotation đã khiến cho không khí trở nên “bùng nổ” với màn hát bè từ hàng trăm người hâm mộ có mặt. Xuyên suốt phần trình diễn, sự vui tươi hồn nhiên cùng những giai điệu sôi động từ các cô nàng AKB48 làm cho khán giả không thể nào rời mắt.

Các cô gái xinh đẹp của AKB48 đã có mặt tại thủ đô Hà Nội.

Chia sẻ về việc lần đầu tiên được đặt chân đến Việt Nam, AKB48 cho biết các cô gái rất ấn tượng với món ăn đặc trưng của Hà Nội và đặc biệt là Áo dài của Việt Nam vô cùng đẹp. Tuy nhiên trước khi đặt chân đến Việt Nam, AKB48 bày tỏ rất lo lắng vì không biết sẽ có ai đến ủng hộ không. Nhưng khi xuất hiện trên sân khấu và chứng kiến hàng trăm người hâm mộ ở dưới hò reo cùng hát và nhảy theo thì thật sự AKB48 rất bất ngờ và hạnh phúc.

AKB48 đã lo lắng rằng sẽ không có ai đến xem mình biểu diễn.

Nhưng sự thật lại khiến các cô gái vô cùng bất ngờ. Rất đông người hâm mộ đã chờ đón AKB48 xuất hiện tại Việt Nam và hò reo cổ vũ.

Bên cạnh sự xuất hiện đặc biệt của nhóm nhạc thần tượng nổi tiếng Nhật Bản AKB48 thì chương trình cũng có sự góp mặt của tân binh SGO48 - được coi là nhóm nhạc “đàn em” của AKB48. Đây là nhóm nhạc gồm 29 thành viên có độ tuổi từ 12 đến 22 và đều đang là học sinh, sinh viên. SGO48 được đào tạo bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu Nhật Bản, những người trực tiếp dạy cho AKB48.

Nhóm nhạc tân binh này sẽ hoạt động đa lĩnh vực bao gồm âm nhạc, điện ảnh, kịch, thời trang… với mục tiêu trở thành nhóm nhạc thần tượng toàn diện. Dự định, đĩa CD âm nhạc đầu tiên của nhóm sẽ được phát hành vào nửa đầu năm 2019.

SGO48 - “đàn em' của nhóm nhạc nổi tiếng AKB48.

Hình ảnh đẹp giữa AKB48 và SGO48.

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất