Âm Nhạc

Chào đón đến với 'Sweater' - Một Giáng sinh đầy tâm sự của Ailee

H'Minh Anh
Chia sẻ

Hãy xem qua MV tuyệt đẹp của cô nàng Ailee nhé!

Khi chúng ta đang trải qua những ngày lạnh buốt cuối năm, thì Ailee cũng dành tặng khán giả một ca khúc ballad quen thuộc cùng MV Sweater mang đầy không khí mùa đông. Giai điệu da diết của Sweater cùng giọng hát đầy tình cảm của Ailee chắc chắn sẽ đốn gục trái tim của bạn ngay lần nghe đầu tiên! Chưa dừng lại ở đó, MV cũng là một điểm cộng không hề nhỏ của lần comeback này của Ailee.

MV Sweater của Ailee lồng ghép câu chuyện cảm động.

Ca khúc Sweater nói lên những cảm xúc, hoài niệm của một người khi nhớ về người mình yêu thương khi họ chia cách nhau. Giọng hát của Ailee nổi bật trên nền piano, khiến bài hát rất dễ chạm đến tim người nghe. Về phần MV, màu sắc trầm buồn chiếm chủ đạo và đương nhiên không thể thiếu màu đỏ - màu sắc của mùa Giáng sinh. Tuy nhiên, cây thông và những món đồ tượng trưng cho Noel chỉ xuất hiện đến cuối MV, liệu đây có phải là ngụ ý của Ailee?

Ailee mặc một chiếc sweater đỏ trong MV…

… và những góc quay siêu đẹp của cô nàng.

Hình ảnh nổi bật duy nhất của MV chính là những hộp quà màu đỏ bên cây thông Noel.

Có thể nói lần comeback này được Ailee đầu tư rất nhiều vào bài hát lẫn MV và tinh tế hơn chính là thời điểm những sản phẩm của cô nàng lên sóng. Chúc cho Sweater sẽ mang về cho Ailee một mùa Giáng sinh đầy thành công nhé!

Xem thêm: Ailee hí hửng khoe ảnh ở Đà Nẵng, 'mê mệt' trái cây Việt Nam

Chia sẻ

Bài viết

H'Minh Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất