Âm Nhạc

Ailee: 'Tôi thích ăn phở và bánh xèo, nếu có cơ hội sẽ làm concert ở Việt Nam'

Trang Huyền
Chia sẻ

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ xinh đẹp cũng khẳng định cô cảm nhận đất nước, con người Việt Nam rất tuyệt vời.

Tối 3/12, họp báo Đại nhạc hội kỉ niệm 25 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Hàn diễn ra ở Hà Nội. Đặc biệt, sự xuất hiện của Ailee tại sự kiện khiến người hâm mộ không khỏi thích thú.

Ailee sinh năm 1989, cô được mệnh danh là “Beyonce Hàn Quốc”. Người đẹp mới đây gây chú ý khi xuất sắc đoạt giải thưởng Best OST với ca khúc I will go to you like the first snow - nhạc phim Goblin tại lễ trao giải MAMA (Mnet Asian Music Awards) 2017.

Trở lại Việt Nam biểu diễn sau 3 năm, giọng ca đến từ K-biz đã có những chia sẻ với giới truyền thông về cảm xúc của cô trước thềm đêm nhạc cũng như ấn tượng về đất nước, con người nơi đây.

Ailee xuất hiện cực xinh đẹp tại họp báo.

- Ailee vừa đoạt giải Best OST tại MAMA 2017, bạn có suy nghĩ gì về giải thưởng này?

- Tôi cảm thấy rất vinh dự, phấn khích được giải Best OST và biểu diễn tại MAMA 2017. Đó là một đêm đáng nhớ, tuyệt vời đối với tôi.

- Đây không phải lần đầu tiên Ailee đến Việt Nam. Những lần trước Ailee đã có thời gian thăm thú các địa điểm nổi tiếng hay thưởng thức ẩm thực nơi đây hay chưa?

- Không may là những lần trước tôi tới đây lịch trình đều rất sát sao, tôi phải làm việc đến rất muộn nên vẫn chưa có thời gian để thăm thú xung quanh. Nhưng với những gì tôi quan sát được cho đến nay thì Việt Nam là đất nước rất xinh đẹp, cả cảnh quan và con người đều tuyệt vời.

Và tôi cũng rất yêu thích ẩm thực nơi đây. Tôi thích ăn phở và cả bánh xèo nữa. Đây là hai món ăn rất ngon mà tôi cực kỳ yêu thích.

- Trở lại Việt Nam biểu diễn trong chương trình kỉ niệm quan hệ ngoại giao Việt - Hàn cùng các nghệ sĩ Việt Nam, Ailee cảm thấy như thế nào?

Tôi rất vinh dự, tự hào khi là đại diện của Hàn Quốc đến Việt Nam biểu diễn cho Đại nhạc hội kỉ niệm quan hệ ngoại giao hai nước. Và không phải lúc nào tôi cũng có cơ hội để biểu diễn cùng những ca sĩ xinh đẹp, tài năng của Việt Nam như vậy.

Đối với tôi đêm diễn này không chỉ kỉ niệm cho tình hữu nghị Việt - Hàn giờ phút hiện tại mà còn cho cả tương lai. Vì vậy nên tối nay tôi sẽ làm thật tốt để đại diện cho văn hoá Hàn Quốc ở Việt Nam.

- Không lâu trước đây Ailee có tổ chức thành công một concert ở Mỹ, trong thời gian sắp tới Ailee có định tổ chức concert ở đất nước nào nữa không?

Nếu có cơ hội tôi rất muốn tổ chức thêm nhiều concert ở những đất nước khác nhau. Mỗi lần được trình diễn trước khán giả tại concert của chính mình tôi đều rất vui và hạnh phúc. Chính vì vậy nên không có lý gì tôi lại không tổ chức thêm concert nào khác ngoài Mỹ cả.

- Việt Nam ngày càng trở thành điểm đến của nhiều nghệ sĩ Kpop, Ailee có suy nghĩ đến việc tổ chức concert tại Việt Nam trong tương lai?

Chắc chắn rồi! Tôi vẫn nhớ lần biểu diễn trước đó của tôi tại Việt Nam. Khán giả Việt đem đến cho tôi rất nhiều cảm xúc. Tôi rất cảm động và đã rất muốn trở lại Việt Nam kể từ đó. Chính vì thế nên tôi cực kỳ mong chờ buổi biểu diễn tối nay. Chắc chắn trong tương lai tôi sẽ quay lại Việt Nam để thực hiện concert cho riêng mình nếu có cơ hội.

- Ailee có thể chia sẻ về kế hoạch ra album tiếp theo?

- Hiện tại tôi vẫn đang làm việc chăm chỉ cho các buổi concert cũng như kế hoạch phát hành album. Mong rằng mọi người sẽ đón nhận album mới của Ailee vào năm 2018 cũng như chúc cho album ra mắt thành công tốt đẹp.

Cảm ơn Ailee về buổi trò chuyện! Chúc Ailee ngày càng thành công và hạnh phúc!

Chia sẻ

Bài viết

Trang Huyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất