Âm Nhạc

Ailee chính thức comeback với 'Room Shaker': Màn lột xác ngoạn mục từ âm nhạc đến phong cách chất lừ

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Sau bao ngày trông ngóng, Ailee chính thức comeback với Room Shaker.

Vừa qua, cô nàng Ailee đã khiến fan vô cùng mong chờ màn comeback trong năm 2019 khi nhá hàng loạt teaser và hình ảnh cực chất. Tuy chỉ mới là teaser nhưng người hâm mộ đã cảm nhận được sự mới mẻ, độc đáo của Ailee trong lần trở lại này. Và không để fan chờ lâu, Ailee chính thức comeback với Room Shaker mang đến cảm giác khác biệt, mới lạ.

ailee

Ailee chính thức comeback với Room Shaker mang đến cảm giác khác biệt, mới lạ.

Ailee được biết đến bởi những bản tình ca nhẹ nhàng, những bản ballad du dương đi vào lòng người. Mỗi lần comeback, cô nàng đều truyền tải thông điệp của những cô gái vừa mới chia tay, đau buồn trong tình yêu nên phong cách có hơi trầm buồn. Tuy nhiên, trong lần trở lại này, Ailee chính thức comeback với Room Shaker cùng một sự lột xác về concept. Cá tính hơn, cool ngầu hơn, Ailee mang đến hình tượng cô gái có chút kiêu sa nhưng không kém phần nổi loạn.

ailee3

Ailee trong MV mới.

ailee5

Màu vàng óng lấp lánh trong MV mới của Ailee.

Đi đôi với concept cool ngầu, chất nhạc được Ailee lựa chọn cho Room Shaker cũng vô cùng sôi động, bắt tai. Không còn là những nốt nhạc trầm buồn, thay vào đó là những giai điệu thịnh hành, cá tính. Tuy khác biệt là vậy, Ailee chính thức comeback với Room Shaker vẫn khiến người hâm mộ cảm nhận được giọng hát đỉnh cao của cô nàng khi xử lí những đoạn nốt cao một cách gọn nhẹ. Đó chính là điểm sáng không thể thiếu trong các ca khúc của Ailee.

ailee4

Cô nàng Ailee.

MV Room Shaker của Ailee.

Hãy cùng ủng hộ cho Ailee với màn comeback cùng Room Shaker nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất