Âm Nhạc

Ailee chia sẻ về lần đầu tiên được hợp tác với Chen (EXO): 'Thái độ làm việc của anh chàng khiến tôi vô cùng bất ngờ'

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Câu chuyện Ailee chia sẻ về lần đầu tiên được hợp tác với Chen (EXO) rất được fan quan tâm.

Vừa qua, cô nàng Ailee đã chính thức trở lại đường đua KPop mùa hè với album ButterFLY. Ca khúc chủ đề của album là Room Shaker đánh dấu sự lột xác ngoạn mục của Ailee từ phong cách âm nhạc đến hình ảnh chất lừ mới toanh khiến fan vô cùng thích thú. Không chỉ có Room Shaker, bài hát Love hợp tác cùng “king vocal” Chen (EXO) cũng nhận được phản hồi rất tốt. Bên cạnh giai điệu tuyệt vời của bài hát, fan cũng rất thích thú khi nghe Ailee chia sẻ về lần đầu tiên được hợp tác với Chen (EXO).

ailee

Ailee chia sẻ về lần đầu tiên được hợp tác với Chen (EXO) khiến fan thích thú.

MV Room Shaker của Ailee.

Theo đó, Ailee chia sẻ về lần đầu tiên được hợp tác với Chen (EXO) với sự phấn khích. Cô kể sự khó khăn ban đầu khi không biết làm cách nào để liên lạc được với Chen vì cô không quen ai thân với Chen. Nhưng cũng thật may mắn cô đã liên hệ được với anh chàng và ngõ lời hợp tác ngay lập tức. Và anh chàng Chen cũng đã rất vui vẻ nhận lời, điều này làm Ailee cảm thấy vô cùng an tâm cho sản phẩm Love.

ailee

Ailee trong concept album comeback.

ailee

Anh chàng Chen (EXO).

Ca khúc Love của Ailee và Chen.

Ailee chia sẻ về lần đầu tiên được hợp tác với Chen (EXO) còn ở khía cạnh thu âm. Khi bắt tay vào làm việc rồi thì phong thái của Chen thật sự khiến cô bất ngờ. Ailee tiết lộ: “Tôi đã được một số nhân viên nói lại rằng một vài ngày sau ngày thu âm chính, Chen đã quay lại phòng thu âm để ghi âm lại“. Ailee cũng chi sẻ lí do Chen làm thế: “Chen nói muốn thể hiện mặt tích cực của mình khi làm việc với chị Ailee và anh ấy muốn thu âm lại để thiện bản ghi vừa rồi cho tốt hơn“. Chính sự nhiệt tình và cầu toàn của Chen đã để lại ấn tượng vô cùng tốt trong mắt Ailee.

ailee4

Cô nàng Ailee.

Ailee chia sẻ về Chen (EXO).

Bạn đã nghe sản phẩm Love của Ailee hợp tác cùng Chen chưa?

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất