Âm Nhạc

Ai vướng scandal mặc ai, Red Velvet và NCT Dream vẫn âm thầm 'dắt nhau' nhận Daesang tại 'Korean Entertainment Art Awards'

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Các fan của cả hai nhóm nhạc này đã biết thông tin về giải thưởng mới của thần tượng chưa?

Vừa qua, Hiệp hội Nghệ sĩ nổi tiếng Hàn Quốc đã công bố danh sách những người chiến thắng cho Korean Entertainment Art Awards (Giải thưởng Nghệ thuật Giải trí Hàn Quốc) lần thứ 25. Danh sách bao gồm nhiều giải thưởng lớn nhỏ khác nhau và được chú ý nhiều nhất chính là giải Daesang dành cho nhóm nhạc nam và nhóm nhạc nữ.

Poster công bố giải thưởng Korean Entertainment Art Awards (Giải thưởng Nghệ thuật Giải trí Hàn Quốc) lần thứ 25.

Theo đó, nhóm nhạc nữ xuất sắc nhận được giải Daesang danh giá của năm nay chính là nhóm Red Velvet đến từ công ty SM Entertainment. Trong năm 2018 vừa qua, Red Velvet đã có hai lần tái xuất với người hâm mộ cùng 2 concept khác biệt nhau. Một là Power Up với sự trẻ trung, năng động đậm chất mùa hè và hai là sự quyến rũ bí ẩn đến từ ca khúc Really Bad Boy. Cả hai bài hát đều được người hâm mộ đánh giá cao và phản ứng tích cực.

Nhóm Red Velvet.

MV Really Bad Boy của Red Velvet.

MV Power Up của Red Velvet.

Bên cạnh đó, giải Daesang đối với nhóm nhạc nam tiếp tục thuộc về gà nhà khác của SM Entertainment, đó chính là nhóm NCT Dream. Là một trong những nhóm nhạc “em út” của công ty, thế nhưng với những cố gắng không ngừng cùng tài năng vượt bậc, các chàng trai NCT Dream dần chứng minh được sức hút của mình với người hâm mộ thông qua các lần comeback.

Nhóm NCT Dream.

MV We go up của NCT Dream.

Korean Entertainment Art Awards (Giải thưởng Nghệ thuật Giải trí Hàn Quốc) được tổ chức đầu tiên vào năm 1994 và được tổ chức thường niên, đến nay đã là lần thứ 25. Lễ trao giải năm nay sẽ được tổ chức vào ngày 24 tháng 3 sắp tới.

Xin chúc mừng Red Velvet và NCT Dream đã nhận giải thưởng Daesang danh giá này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất